svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พ่อเข้าใจผิดคิดว่าลูกมีสัมพันธ์กับแม่ คว้าไม้ตีหัวแตก

09 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดหดหู่ พ่อลูกซดเหล้าเมาทั้งคู่ระแวงหาว่า ลูกแอบมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองก่อนคว้าไม้ตีหัวแตกลูกโมโหแย่งท่อนไม้กระหน่ำฟาดพ่อไม้ยั้งสลบเหมือด ด้านแม่ยันไม่เคยมีอะไรกับลูกตัวเองตามที่สามีระแวงแต่เป็นเพราะฤทธิ์สุราคิดไปเอง ด้าน ผญบ.เผยพ่อลูกทะเลาะตบตีกันบ่อยต้นเหตุเพราะเมา บางครั้งถึงขั้นใช้มีดแทงพ่อปางตายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะพ่อไม่ติดใจเอาเรื่อง

9พ.ค.64 นายสุพจน์ เจริญรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านโคกมะม่วง ต.โคกมะม่วง อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีเหตุพ่อลูกดื่มเหล้าเมาแล้วทำร้ายร่างกายกัน ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่แต่ผู้เป็นพ่ออาการค่อนข้างสาหัส เลือดอาบนอนสลบกับพื้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพ ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในหมู่บ้านโคกมะม่วง ต.โคกมะม่วง บริเวณข้างบ้านพบนายแทน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ59ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนเลือดอาบหมดสติอยู่กับพื้น พบมีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งตีที่บริเวณศรีษะ หน่วยกู้ชีพจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลปะคำ เพื่อให้แพทย์ช่วยรักษาอย่างเร่งด่วน บริเวณใกล้กันพบนายยอดธง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ33ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายแทน อยู่ในอาการมึนเมาและที่บริเวณเวณศรีษะมีแผลเลือดไหลเช่นกัน แต่ไม่สาหัสมากและยังพอพูดคุยรู้เรื่อง

พ่อเข้าใจผิดคิดว่าลูกมีสัมพันธ์กับแม่ คว้าไม้ตีหัวแตก

เมื่อสอบถามนายยอดธง ว่าเกิดอะไรขึ้น นายยอดธง ก็เล่าให้ฟังว่า ตนกับพ่อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันตั้งแต่เมื่อคืนยันเช้าต่อเนื่องมาจนถึงช่วงสาย ยอมรับว่าต่างคนต่างเมา แล้วจู่ๆ พ่อก็พูดขึ้นมาทำนองกล่าวหาว่าตนเองไปมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของพ่อซึ่งก็เป็นแม่แท้ๆ ของตัวเอง ซึ่งตนก็พยายามบอกพ่อว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้น แต่พ่อก็ไม่เชื่อจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันแล้วพ่อก็คว้าเอาท่อนไม้มาตีที่หัวตนเองอย่างแรง จนศรีษะแตกเลือดอาบ ด้วยความโมโหและเมาจึงแย่งท่อนไม้จากมือพ่อไปตีพ่อคืนทั้งยังคว้าก้อนหินกระหน่ำตีที่ศรีษะพ่อซ้ำอีกหลายครั้ง จนพ่อฟุบกับพื้นหมดสติ ซึ่งนายยอดธง อ้างว่าทนไม่ไหวจริงๆ ที่พ่อมาพูดกล่าวหาแบบนั้น หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหนหากตำรวจจะมาจับก็พร้อมให้จับติดคุก เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่พ่อพูดแบบนี้เคยพูดหลายครั้งและทะเลาะกันหลายครั้ง

พ่อเข้าใจผิดคิดว่าลูกมีสัมพันธ์กับแม่ คว้าไม้ตีหัวแตก

ขณะที่นางลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ผู้เป็นแม่ บอกว่า สองพ่อลูกดื่มเหล้าเมาและทะเลาะ ตบตีกันบ่อย จนตนเองก็เริ่มจะทนไม่ไหว จากเมื่อก่อนตนเองไม่ได้ดื่มเหล้าก็ต้องหันไปดื่มเหล้าเหมือนกันเพราะทนสองพ่อลูกไม่ไหว และไม่รู้จะทำยังไง ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุได้ยินเสียงสองพ่อลูกทะเลาะกันโดยผู้เป็นพ่อด่าว่าลูกชายทำนองกล่าวหาว่าลูกแอบมามีอะไรกับตนเองซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง แต่คิดว่าสามีน่าจะระแวงไปเองมากกว่า เพราะหลังจากที่เมียลูกชายทิ้งตนก็ไปพาหลานมาเลี้ยง แต่หลานไม่เรียกตนเองว่าย่า แต่กลับเรียกว่าแม่ลินๆ พอเวลาสามีเมาก็จะชอบพูดหาเรื่อง กระทั่งวันเกิดเหตุนอกจากจะทะเลาะกันยังคว้าท่อนไม้ตีที่หัวลูก จนลูกซึ่งก็เมาเหมือนกันเกิดความโมโห แย่งท่อนไม้จากมือพ่อกระหน่ำตีหัวพ่อไปหลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามเข้าไปห้ามแต่ทั้งคู่ก็ยอมหยุด กระทั่งผู้เป็นพ่อนอนฟุตกับพื้นในสภาพเลือดอาบ จึงได้แจ้ง ผญบ.ช่วยประสานกู้ชีพให้พาสามีส่ง รพ.

ด้านนายสุรินทร์ แก้วสวาท ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ซึ่งอยู่บ้านใกล้กับสองพ่อลูก บอกว่า สองพ่อลูกทะเลาะกันบ่อย และเคยทำร้ายร่างกายกันหลายครั้ง ส่วนใหญ่ผู้เป็นพ่อจะเป็นฝ่ายถูกทำร้ายมากกว่า บางครั้งถูกมีดแทงอาการสาหัสรักษาที่ รพ.หลายวัน แต่เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรลูกชายไม่ได้ เพราะพ่อไม่แจ้งความเอาผิดลูกชาย และพอแผลหายดีก็มานั่งดื่มเหล้าด้วยกันอีกก็วนเวียนอยู่แบบนี้ ทางผู้นำชุมชนก็ได้แค่ตักเตือน ส่วนตำรวจก็ทำอะไรไม่ได้เพราะผู้เป็นพ่อที่ถูกทำร้าย หรือแม้กระทั่งแม่เอง ไม่ได้แจ้งความเอาผิดลูกชายตัวเองซึ่งหากสองพ่อลูกไม่หยุดดื่มเหล้าปัญหาภายในครอบครัวก็คงไม่จบ ผญบ. ชาวบ้านเองก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็ได้แต่ตักเตือนแค่นั้น ขณะที่พ่อและลูกก็ถูกนำส่ง รพ.ปะคำทั้งคู่ ซึ่งพ่ออาการค่อนข้างสาหัส ส่วนลูกศรีษะแตก

พ่อเข้าใจผิดคิดว่าลูกมีสัมพันธ์กับแม่ คว้าไม้ตีหัวแตก

logoline