svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เพนกวิน"เข้าขั้นวิกฤต พยาบาลส่งตรวจรพ.ราชทัณฑ์ช่วงเช้า แม่ขอแรงมวลชนออกมาช่วยลูกชาย

29 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เพนกวิน ชี้ อาการหนัก น้ำตาลในเลือดลดลง พยาบาลต้องส่งตัวโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เมื่อเช้านี้ "เพนกวิน" บอกเมื่อคืนมีอการเหนื่อยเวียนหัว เดินมาหาทนายเกือบล้มหลายครั้ง อ่อนเพลียมาก แม่ วอน มวลชนออกมาช่วยกันกดดัน

วันนี้(29 เม.ย.)เมื่อเวลา 16.00 น. ศาลอาญา ถ.รัชดาฯ นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ มารดาของ เพนกวิน-นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ แกนนำราษฎรเปิดเผยอาการล่าสุดของลูกชายที่ได้ทราบจากทนายความที่เข้าเยี่ยมในวันนี้ ว่า จากการสังเกตการพูดคุยของเพนกวิน เพนกวินเริ่มพูดช้าลงริมฝีปากแห้งและเหม่อลอยในบางช่วง ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วง กลางดึกที่ผ่านมามีอาการเหนื่อยเวียนหัว ใจสั่นตลอดจนถึงช่วงเช้าระหว่างทางที่จะเดินทางมาคุยกับทนายต้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยประคองเกือบเสียหลักล้มหลายรอบ อ่อนเพลียกว่าเมื่อวานมาก

ขณะที่พยาบาลที่ช่วยตรวจสุขภาพให้ในช่วงเช้าบอกกับเพนกวินว่าระดับน้ำตาลในเลือดลดต่ำลงทำให้ต้องรีบส่งตัวเพนกวิน ไปตรวจสุขภาพเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลในราชทัณฑ์ อย่างไรก็ตาม แม่มองว่าขณะนี้อาการของเพนกวินเข้าขั้นวิกฤตแล้วขอให้มวลชนออกมาช่วยกัน กดดันให้เพนกวินได้รับการปล่อยตัว อาการป่วยเพนกวิน ความจริงแล้วทนาย ไม่กล้าตัดสินใจบอกแม่เพราะกลัวว่าแม่จะรับไม่ได้

logoline