svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กรุงไทย-แอกซ่า ไล่ "ตัวแทนขายประกัน" ออกแล้ว หลังส่ง SMS เย้ย "บัตรทอง เตียงสนามรออยู่"

29 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน ออกมาแจงแล้ว!! ให้ตัวแทนประกันชีวิตฉาวพ้นสภาพแล้ว หลังส่ง SMS ลูกค้าที่ปฏิเสธซื้อประกัน ชี้ชัดขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ

29 เมษายน 2564 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความแคปหน้าจอ SMS ที่ตัวแทนขายประกันทางโทรศัพท์ ของบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งส่งมา หลังจากที่ได้ปฏิเสธที่จะทำประกัน เมื่อเวลา 17.19 น. ของวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ระบุข้อความว่า "บัตรทอง เตียงสนามรออยู่" ซึ่งทางบริษัทประกันชีวิตดังกล่าว รับเรื่องไปแล้ว รอผลกันอีกทีพรุ่งนี้ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์และประณามจำนวนมาก

กรุงไทย-แอกซ่า ไล่ "ตัวแทนขายประกัน" ออกแล้ว หลังส่ง SMS เย้ย "บัตรทอง เตียงสนามรออยู่"


ล่าสุด วันนี้ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจงผ่าน Krungthai-AXA Life ความว่า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอเรียนชี้แจง กรณีเหตุการณ์การปฎิบัติที่ไม่เหมาะสมของตัวแทน
บริษัท ได้ทราบถึงเหตุการณ์ และการกระทำของตัวแทนที่กระทำการไม่เหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทางบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว
ซึ่งพฤติกรรมของตัวแทนคนดังกล่าวขัดต่อจรรยาบรรณ จริยธรรมทางธุรกิจ และมาตรฐานการให้บริการที่บริษัทฯ มุ่งมั่นยึดถือมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการให้ตัวแทนผู้นั้น พ้นสภาพการเป็นตัวแทนของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ต้องขออภัยท่าน มา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอยืนยันว่า บริษัทฯ ยึดถือปฏิบัติ และให้ความสำคัญต่อความถูกต้องด้านจรรยาบรรณ และมุ่งมั่นในการให้ความคุ้มครอง พร้อมมอบการบริการอย่างดีที่สุดเสมอมา

logoline