svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

วันนี้เที่ยง"แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" ยื่นประกัน 7 แกนนำคณะราษฎร พร้อมส่งจดหมายให้ศาล

29 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้เที่ยงที่ศาลอาญา "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" เตรียมยื่นประกันตัว เพนกวิน-พริษฐ์, รุ้ง-ปนัสยา, ทนายอานนท์-นำภา, ไมค์-ภาณุพงศ์, แอมมี่ the bottom blues, นุ๊ก-จัสติน, พอร์ท ไฟเย็น พร้อมส่งจดหมาย"ราชอยุติธรรม" จำนวน 7,057 ฉบับให้ศาล

วันนี้(29 เม.ย.) เพจเฟซบุ๊ก "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม United Front of Thammasat and Demonstration" เพจกลางในการสื่อสารของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "กลุ่มราษฎร" ได้โพสต์ข้อความว่า มวลชนรวมพลัง! ยอดลงชื่อเรียกร้องให้ยุติ "ราชอยุติธรรม" ทะลุถึง 7,736 รายชื่อเพียงเวลาข้ามคืน

วันนี้เที่ยง"แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" ยื่นประกัน 7 แกนนำคณะราษฎร พร้อมส่งจดหมายให้ศาล



ขอขอบคุณพลังของมวลชนทุก ๆ ท่านที่ร่วมลงชื่อ และแชร์/กระจายข่าวสารเกี่ยวกับแคมเปญ ราชอยุติธรรม จนในเช้าวันนี้ 29 เมษา มียอดลงนามทะลุถึง 7,736 รายชื่อ และยังคงมีคนมาลงชื่อมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง! แต่เรายังต้องการอีก หากท่านใดสนใจสามารถร่วมลงชื่อกับเราได้ที่ลิ้งนี้เลย : shorturl.at/nxBO9
และในวันนี้ เราจะนำรายชื่อของพวกท่านแนบท้ายจดหมายราชอยุติธรรม และนำไปยื่นถึงอธิบดีผู้พากษาศาลอาญาเพื่อให้คำนึงถึงหลัก presumption of innocent และคืนสิทธิ์ให้ประกันตัวแก่เพื่อนของเรา ซึ่งทนายและครอบครัวก็จะยื่นประกันในวันนี้เช่นกัน
เพื่อน ๆ สามารถมาร่วมให้กำลังใจครอบครัวและเพื่อนของพวกเรากันได้ที่ ศาลอาญารัชดาฯ เวลา 12:00

ขณะที่อีกโพสต์ก่อนหน้า ระบุว่า
[วันนี้พวกเราจะไปยื่นจดหมายที่ศาลอาญารัชดาฯ เชิญทุกท่านร่วมทํากิจกรรมกับพวกเราได้]
วันนี้ เวลา 12:30 น. พวกเราจะไปยื่นจดหมาย ราชอยุติธรรม จำนวน 7,057 ฉบับ พร้อมทั้งยืนอ่านกลอน ตุลาการภิวัติ และไปยื่นประกันตัวเพื่อนของเราทั้ง 7 คน เพนกวิน-พริษฐ์, รุ้ง-ปนัสยา, ทนายอานนท์-นำภา, ไมค์-ภาณุพงศ์, แอมมี่ the bottom blues, นุ๊ก-จัสติน, พอร์ท ไฟเย็น
สามารถไปร่วมทำกิจกรรมกับพวกเราและไปให้กำลังใจการยื่นประกันตัวเพื่อนของเราทั้ง 7 คน ได้ ณ ดังเวลากล่าว! 12:30 น. ศาลอาญารัชดา!
"ราชอยุติธรรมต้องยุติ ความปกติต้องคืนมา"
*โปรดเว้นระยะห่างและสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19*
#saveเพนกวิน #ปล่อยเพื่อนเรา #ราชอยุติธรรม

วันนี้เที่ยง"แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" ยื่นประกัน 7 แกนนำคณะราษฎร พร้อมส่งจดหมายให้ศาล

logoline