svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ลงชื่อไล่ทะลุแสนสอง! "อนุทิน" ยันทำงานเต็มที่ ถ้าจะไป ขอไปเอง

25 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แคมเปญเรียกร้องให้ "อนุทิน" ลงจากเก้าอี้ รมว.สาธารณสุข ล่าสุดมียอดผู้ร่วมลงชื่อทะลุ 120,000 รายเรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวยืนยันที่ผ่านมาทำงานแก้ปัญหาเต็มที่ ตอนเข้ามาตนขอเข้ามาเอง ดังนั้นถ้าจะไปก็ขอไปด้วยตัวเอง

25 เมษายน 2564 จากกรณีที่ "หมอไม่ทน" ผุดแคมเปญ ล่ารายชื่อไล่ "อนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จี้ให้ลาออกเพื่อให้ผู้ที่มีความสามารถ มีความเหมาะสมมากกว่าเข้ารับตำแหน่ง โดยชี้ว่าไม่มีความสามารถมากพอในการควบคุมดูแลการแพร่ระบาดของ "โควิด-19" ได้
       ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. มียอดผู้ลงชื่อร่วมสนับสนุนการ "ไล่อนุทิน" ผ่าน www.change.org ในครั้งนี้รวมทะลุ 120,000 รายชื่อเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อไล่ทะลุแสนสอง! "อนุทิน" ยันทำงานเต็มที่ ถ้าจะไป ขอไปเอง




       ขณะที่นายอนุทิน ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวระหว่างการไปเยี่ยมโรงพยาบาลสนามและหอผู้ป่วยเฉพาะกิจโควิด 19 สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติฯ และศูนย์แรกรับสนามกีฬาหัวหมาก-นิมิบุตร รับผู้ติดเชื้อโควิดที่ไม่มีเตียงในเขต กทม. โดยกล่าวถึงกรณีนี้ว่า ตนมั่นใจว่ายังทำงานกับบุคลากรทางการแพทย์ได้ และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี
       "เรื่องขวัญกำลังใจของผมไม่มีปัญหา เพราะผมทำงาน ผมบอกตัวผมเองว่ากำลังทำงาน ใครชมผม ผมก็ขอบคุณ ใครว่าผม ผมก็ฟัง หลายๆคนว่ามาถ้ามันเข้าท่า ผมก็ทำตาม ตอนเข้าผมขอเข้ามาที่นี่ ถ้าจะไป ผมก็ขอไปด้วยตัวเอง ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ถ้าไม่ไหวผมไม่อยู่หรอก" นายอนุทิน กล่าว

logoline