svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

แง้มทายาทนักธุรกิจอสังหาฯชื่อดัง ต้นตอคลัสเตอร์ทองหล่อ

23 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเมื่อคืนนี้ "ข่าวข้นคนข่าว" เปิดประเด็นที่คุณสันธนะ ประยูรรัตน์ ออกมาเปิดตัวละครใหม่ ที่ระบุว่า เป็นต้นตอของคลัสเตอร์ทองหล่อ แถมบอกใบ้ด้วยว่า เป็นกลุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 5 คน ที่มาสถานบันเทิงย่าน ซึ่งกลุ่มนี้มีคนติดเชื้อมาจากครอบครัว โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบ จึงออกมาเที่ยวดื่มกินตามปกติ จนกลายเป็นต้นต่อการระบาดคลัสเตอร์ใหม่ในที่สุด วันนี้ เรามีรายละเอียดของเรื่องนี้มาบอกกัน

"ทีมข่าวอาชญากรรม เนชั่นทีวี" ได้รับข้อมูลจาก "คนวงใน" ซึ่งทำงานในเลานจ์หรู ว่า กรณีที่มีการพาดพิงถึงกลุ่มนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 5 คน ที่เข้ามาเที่ยวที่ผับชื่อดังย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทั้งหมดเป็นบรรดาลูกหลานของเจ้าของกิจการชื่อดังของเมืองไทย แม้ว่ากลุ่มนักธุรกิจกลุ่มนี้ จะมีการปฏิบัติตามกระบวนการคัดกรองที่ร้านเตรียมไว้รองรับลูกค้า ทั้งการวัดไข้และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นต้นต่อการระบาดคลัสเตอร์ใหม่ในที่สุด
คนวงในท่านนี้ เปิดเผยกับ "ทีมข่าวอาชญากรรม เนชั่น ทีวี" ว่า กลุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลุ่มนี้ มีด้วยกัน 5 คน ซึ่งเป็นลูกหลานของเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง และวันที่กลุ่มนักธุรกิจกลุ่มนี้มาเที่ยว ลูกหลานของเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังแห่งนี้ ได้มาเที่ยวที่ร้านกันถึง 2 คน โดยเป็นลูกค้าประจำที่ร้านแห่งนี้ด้วย
ส่วนประเด็นที่มีการเชื่อมโยงว่า มีไฮโซลูกหลานเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังนั้น ไม่มีข้อมูลชัดเจนยืนยัน พบแค่ว่า มีแค่ลูกหลานเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง 2 คน มาเที่ยวที่ร้านเท่านั้น และไม่ได้เชื่อมโยงกับกลุ่มลูกหลานไฮโซ ที่มีชื่อย่อ ต. ที่เป็นลูกชายของเจ้าของบ่อนการพนันในประเทศเพื่อนบ้าน 
อย่างไรก็ตาม เครือญาตินักธุรกิจอสังหาฯชื่อดังที่ไปเที่ยวทองหล่อนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องในการถือหุ้น หรือบริหารในบริษัทอสังหาฯชื่อดัง แต่อย่างใด

logoline