svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับยาบ้ารายวันนาด้วงวันเดียวได้ของกลางเพียบ

21 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังจับกุมกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่อ.นาด้วง พบหนุ่มเสพยาจึงเข้าตรวจค้นเบื้องต้นได้ยาบ้า 48 เม็ด จากนั้นคืนบ้านได้ยาบ้าอีก 18 มัด ยาไอซ์หนัก 1.1 กิโลกรัมและกัญชาอีก 29 แท่ง

21 เมษายน 2564 พ.ต.อ.ปิติ พิมพ์ภูมี ผกก.สภ.นาด้วง จ.เลย สั่งการให้ พ.ต.ท..คมสัน ปัดถม สว.สส.สภ.นาด้วง จ. เลย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาด้วง ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อทำการสืบสวนหาข่าวติดตามจับกุมผู้กระทำผิดในพื้นที่ ไปถึงบ้านป่าหวาย หมู่ 6 ต.นาด้วง อ.นาด้วง จ.เลย ได้พบเห็นนายอรรถพล โพธิ์จักร หรือตั้ม ซึ่งมีพฤติการณ์เสพยาเสพติดอยู่ที่หน้าบ้าน จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่ตัวปรากฏว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมายที่ตัว แต่นายอรรถพล มีอาการพิรุธ จึงได้ขอเข้าตรวจค้นภายในบ้าน


จับยาบ้ารายวันนาด้วงวันเดียวได้ของกลางเพียบ

โดยพบว่าบริเวณบ้านของนายนายอรรถพล พบมียาบ้าจำนวน 43 เม็ด อยู่ในห้องอีกห้องหนึ่งในบ้านของนายอรรถพล และพบว่าในบ้านของนายอรรถพล มีห้องหนึ่งที่ล็อคกุญแจไว้ จึงได้ให้นายอรรถพล เปิดห้องเพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่าพบยาเสพติดประกอบด้วยยาบ้าจำนวนประมาณ 18 มัด ยาไอซ์ หนัก 1.1 กก.และกัญชา 29 แท่ง จึงได้จับกุม แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาด้วง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


จับยาบ้ารายวันนาด้วงวันเดียวได้ของกลางเพียบ

ในส่วนการขยายผล ตำรวจภูธรจังหวัดเลย ได้สั่งการให้ชุดขยายผลยาเสพติดรายสำคัญ เข้าพื้นที่เพื่อดำเนินการสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมกระทำผิด และติดตามเส้นทางทรัพย์สินแล้ว 

จับยาบ้ารายวันนาด้วงวันเดียวได้ของกลางเพียบ

logoline