svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ช็อตปลาในลำห้วยข้างบ้านพลาดลื่นล้มถูกไฟฟ้าช็อตดับ

21 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุงอดีตตำรวจอายุ 63 ปี ชาวมุกดาหาร ต่อไฟฟ้าช็อตปลาในลำห้วยหลังร้านลาบของตนเอง แต่พลาดท่าลื่นล้มพลัดตกลงไปในลำห้วย ถูกไฟช็อตตัวเองเสียชีวิต ภรรยาออกมาเห็นร่างแข็งทื่อแล้ว

21 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตอยู่ในลำห้วยบริเวณร้านลาบยายแป ถนนมุกดาหาร-นิคมคำสร้อย อ.เมือง จ.มุกดาหาร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายไชยยศ เพชรรูจี อายุ 63 ปี อดีตตำรวจเกษียณราชการ สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบอุปกรณ์ช็อตปลา โดยมีสายไฟต่อจากบ้านมาถึงลำห้วยปลาประมาณ 10 เมตร










ช็อตปลาในลำห้วยข้างบ้านพลาดลื่นล้มถูกไฟฟ้าช็อตดับ













สอบถามนางกองพล เพชรรูจี ภรรยาผู้เสียชีวิตอายุ 55 ปี เล่าว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาตนและสามีคือผู้เสียชีวิตออกมาเปิดร้านในช่วงเช้าและก็แยกกันทำกิจกรรรม ส่วนสามีก็อยู่หลังร้าน ระหว่างนั้นมีลูกค้ามาสั่งอาหารก็ทำอาหารให้ลูกค้า จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 โมงเช้า ตนจะเดินมาหลังร้านเพื่อล้างจานก็เห็นสามีนอนเสียชีวิตในลำห้วยแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 เมษายน 64 ที่ผ่านมาสามีบอกว่าจะเอาปลาช่อนที่อยู่ในลำห้วยขึ้นมาทำแป๊ะซะให้ตัวเองทาน โดยคาดว่าสามีน่าจะนำไฟฟ้ามาเพื่อช็อตปลา แต่พลาดท่าลื่นล้มพลัดตหลำห้วยถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต








ช็อตปลาในลำห้วยข้างบ้านพลาดลื่นล้มถูกไฟฟ้าช็อตดับ








ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่กำลังช็อตปลาในลำห้วย ผู้เสียชีวิต เกิดลื่นล้ม และพลัดตกลงในลำห้วย ทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าที่ต่อมาจากตัวบ้านช็อตจนเสียชีวิต ขณะที่ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด ระบุเพียงว่าเป็นอุทาหรณ์อย่างหนึ่งที่ทุกคนควรระมัดระวัง ในเรื่องของการช็อตปลาด้วยกระแสไฟฟ้า เพราะเมื่อเกิดพลาดขึ้นมาแล้วอาจถึงแก่ชีวิตได้ และหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป









ช็อตปลาในลำห้วยข้างบ้านพลาดลื่นล้มถูกไฟฟ้าช็อตดับ













logoline