svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ปิดอช.ทุ่งแสลงหลวงชั่วคราว

21 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวทุกแห่งเป็นการชั่วคราว หลังพบมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่จ.พิษณุโลก พบผู้ป่วยรายใหม่ 10 ราย ตัวเลขสะสม 181 ราย ด้านผู้ว่าฯเตรียมพร้อมโรงพยาบาลสนาม 500 เตียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสถานการณ์โควิด-19 ใน จ.พิษณุโลก ยังน่าเป็นห่วง ส่งผลให้ทางอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ได้ปิดแหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงทุกแห่งเป็นการชั่วคราว  เนื่องจากพบว่าไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิด -19  เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 ได้เดินทางเข้าพักที่อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดการแพร่ระบาดจึงขอประกาศปิดแหล่งท่องเที่ยวและพักแรม ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน เป็นต้นไป จนกว่าทางราชการจะสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวได้

ปิดอช.ทุ่งแสลงหลวงชั่วคราว



ปิดอช.ทุ่งแสลงหลวงชั่วคราว




ขณะที่ล่าสุด จ.พิษณุโลก พบผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีก 10 ราย ส่งผลให้ยอดรวมมีจำนวนทั้งสิ้น 181 ราย ทำให้ทาง จ.พิษณุโลก ได้เตรียมมาตรการรองรับโดยเฉพาะโรงพยาบาลสนาม ที่เตรียมไว้หลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลพุทธชินราช สาขาบึงแก่งใหญ่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ และโรงพยาบาลสนามโรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ ที่มีเตียงสนามจำนวน 300-500 เตียง โดยนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อม นายแพทย์ไกรสุข เพชระบูรณิน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ โรงพยาบาลพุทธชินราช สาขาบึงแก่งใหญ่ และที่โรงพยาบาลสนามโรงแรมเมย์ฟลาวเวอร์ ส่วนโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยนเรศวร จะพร้อมเปิดรับผู้ป่วยในสัปดาห์หน้าต่อไป

ปิดอช.ทุ่งแสลงหลวงชั่วคราว

logoline