svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พัทลุงติดโควิดดับแล้ว 1 ราย ยอดวันนี้พุ่ง 20 ราย

20 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - สถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดพัทลุงวันนี้ยอดพุ่งสูงถึง 20 ราย ขณะที่มีผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย เป็นหญิงอายุ 24 ปี มีภาวะอ้วนและมีไทม์ไลน์ไปสถานบันเทิงในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและกลับมาจังหวัดพัทลุงเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

20 เมษายน 2564 สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกสาม ในพื้นที่ จ.พัทลุง ยอดยังคงสูงพุ่งขึ้นในทุกวัน หลังจากพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.64 ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นวันเดียวถึง 20 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสมแล้วอยู่ที่ 53 ราย

พัทลุงติดโควิดดับแล้ว 1 ราย ยอดวันนี้พุ่ง 20 ราย

ล่าสุด มีการแชร์กันในโลกโซเชียลว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพัทลุง เสียชีวิตแล้ว  1 ราย และมีการยืนยันจากนายแพทย์ดุษฎี  คงตระกูลทรัพย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพัทลุง เบื้องต้นได้รับการยืนยันแล้วว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่  ซึ่งหลังจากนี้จะให้ทางจังหวัดพัทลุงออกมาแถลงข่าว พร้อมชี้แจงรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

พัทลุงติดโควิดดับแล้ว 1 ราย ยอดวันนี้พุ่ง 20 ราย

จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่าผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เสียชีวิต เป็นหญิงอายุ 24 ปี อยู่ในพื้นที่ ม.9 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน และได้เสียชีวิตขณะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(วันที่ 20 เม.ย.64) ไทม์ไลน์พบว่าผู้ป่วยน่าจะมีการสัมผัสเชื้อมาจากสถานบันเทิงในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และกลับบ้านมายัง จ.พัทลุงเมื่อวันที่ 13 เม.ย.64 สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด อีกอย่างผู้ป่วยมีภาวะอ้วนด้วย     

พัทลุงติดโควิดดับแล้ว 1 ราย ยอดวันนี้พุ่ง 20 ราย

logoline