svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แตกตื่น แห่ถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลด

20 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวจังหวัดศรีสะเกษ พากันตื่นเต้น แห่นำมือถือมาส่องขึ้นไปบนท้องฟ้า ถ่ายรูป พระอาทิตย์ที่ทรงกลด สวยงาม เพื่อส่งต่อให้ลูกหลานดู ขณะที่ผู้เฒ่ารายหนึ่งแจ้งว่า เป็นลางดี วันชัยศรีมงคลยิ่ง

20 เมษายน 2564 ที่ บริเวณหน้าสำนักงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส.สาขาโพธิ์ศรีสุวรรณ พี่น้องประชาชน ชาวบ้าน เกษตรกร ที่มาใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารฯ ธกส.พากัน ตื่นเต้น แตกตื่น กับปรากฎการณ์ทางธรรมชาติ พระอาทิตย์ทรงกลด ที่ไม่เคยพบเจอเช่นนี้มาก่อนในรอบ 10 ปี และได้นำโทรศัพท์ที่สามารถถ่ายรูปได้ นำมาถ่ายรูปกันเป็นการใหญ่ เพื่อส่งต่อไปให้ลูกหลานที่อยู่ทางไกลได้ชมไปด้วย หลายคนก็ได้ถ่ายนทอดสด ไลน์สด ไปในเฟสของตนเอง เพื่อกระข่าวบอกต่อ ๆ ว่า เวลา 11.09 น. ได้มีปรากฎการณ์ทางธรรมชาติเกิดขึ้น  









แตกตื่น แห่ถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลด











แตกตื่น แห่ถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลด

















ขณะเดียวกันก็ได้มีประชาชนในพื้นที่ อำเภอ อื่น ๆ กระจายทั่วไปในจังหวัดศรีสะเกษ ทั้ง 22 อำเภอ ต่างไลน์สดส่งต่อ ๆ กันมาเช่นกัน ว่า ขณะนี้กำลังถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลด ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกมาก เพราะพระอาทิตย์ที่ทรงกลดนั้น ชาวบ้านต่างวิพากษ์กันว่า ครั้งนี้สวยงามจริง ๆ สวยที่สุดที่เคยพบเจอมา และไม่ร้อนแรงมาก พอที่จะนำโทรศัพท์แหงนหน้าขึ้นไปถ่ายรูปได้อย่างสบายตา โดยพ่อเฒ่ารายหนึ่ง ที่กำลังถ่ายพระอาทิตย์ทรงกลดเช่นกัน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า พระอาทิตย์ทรงกลดวันนี้สวยงามมาก นับว่าเป็นลางดีต่อบ้านต่อเมืองศรีสะเกษ ไพร่ฟ้าประชาชนจะมีแต่ความสุขจากนี้ไป อาจจะส่งผลให้ทุกคนได้ปลอดภัยจากโรคร้าย โรคโควิด-19 กันทุกคนก็เป็นได้ 









แตกตื่น แห่ถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลด
















ขณะที่โหรรายหนึ่งได้เฟสลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวของตน ชี้แจงว่า การที่เกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ พระอาทิตย์ทรงกลดในวันนี้ นับเป็นลางบอกเหตุที่ดีมาก กล่าวคือ " ดาวพระอาทิตย์(1) เป็นมหาอุจจ์ โด่นเด่นที่สุด ในรอบ 1 ปี เกิดขึ้นครั้งเดียว หมูตกถังข้าวสาร ดวงจะยกฐานะขึ้นแท่น เศรษฐีใหม่ จากที่เคย เจ็บ จน เจ๊ง เปลี่ยนไปสู่คำว่า รวย ล้น ฟ้า เงินเข้ารัว ๆ ไหลเข้าทุกวัน ไหลเข้าทุกทิศทุกทาง เตรียมรับรางวัลใหญ่ ธุรกิจที่เคยล้ม จะกลับลุกขึ้น ยืนอย่างมั่นคง อยู่ดี ๆ ใคร ๆ ก็รัก รับทรัพย์ เป็นเงินเป็นทองของมีค่า จะสำเร็จ มีชื่อเสียง ปัง เป๊ะ เว่อร์" พร้อมแนะนำในการเสริมดวง คือ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียน 1 ต้น ไฟฉาย 6 อัน หลอดไฟ 6 ดวง ราศีที่มีโชคใหญ่คือ ราศีสิงห์, กรกฎ, มีน, มิถุน, กุม และ เมษ ข้อมูลจาก หมอบอย เคลียร์ชัด

แตกตื่น แห่ถ่ายรูปพระอาทิตย์ทรงกลด

logoline