svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตร.รวบผู้ต้องสงสัยคคีถีบรถจยย.จนท.พยาบาลสาวล้ม

19 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รวบผู้ต้องสงสัยคคีถีบรถจยย.จนท.พยาบาลสาวล้ม เจ้าตัวให้การภาคเสธฯอ้างไม่ได้ถีบแค่จะผลัก เข้าใจผิดเป็นพี่สาวแฟน อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นคดีที่ทำลายขวัญเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโควิด และผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจจึงเร่งให้คลี่คลายโดยเร็ว

19 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.รณฤทธิ์สุธาพจน์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์,พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ภิมาลย์ รอง ผกก.สส.ฯ ได้ติดตามผู้ต้องสงสัยคดี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ถูกคนร้ายก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง โดยเหตุเกิดบริเวณถนนทะเลทอง-ดงมูลเหล็ก อ.เมืองเพชรบูรณ์ กระทั่งสามารถติดตามควบคุมตัวนายสรรเสริญอายุ27ปี บ้านอยู่ ถ.เพชรเจริญ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ามู๊ฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กง6739เพชรบูรณ์,เสื้อแขนยาว ยี่ห้อแม็ค สีน้ำเงินคาดส้ม, กางเกง เจเจสีดำแบบลายและหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบ สีดำคาดส้ม มาสอบสวนที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์โดยเบื้องตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

ตร.รวบผู้ต้องสงสัยคคีถีบรถจยย.จนท.พยาบาลสาวล้ม


พ.ต.ท.วิสุทธิ์ ภิมาลย์ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้รับก่อเหตุจริงและไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ โดยอ้างว่ากำลังมีปัญหากับแฟนเข้าใจว่าแฟนจะไปหลบอยู่กับพี่สาวที่ดงมูลเหล็ก ไปถึงที่เกิดเหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่สาวแฟนขับรถจักรยานยนต์ จึงจะใช้มือผลักรถไม่ได้ใช้เท้าถีบรถ นอกจากนี้ยังอ้างว่าก่อเหตุแค่เคสนี้เท่านั้น เบื้องตั้งจึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเพื่อดำเนินคดี ส่วนเคสบ้านโตกและเคสปากน้ำ-ชอนไพรถูกตามและเมื่อดูจากหลักฐานคนก่อเหตุเป็นคนละรายกัน ส่วนผู้เสียหายเป็นผู้หญิงทั้งหมดและอาจบังเอิญเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลพอดี อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นคดีที่ทำลายขวัญเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโควิด และผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจจึงเร่งให้คลี่คลายโดยเร็ว


รายงานแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ได้มีผู้ใช้สื่อโซเชียลโพสต์เตือนภัยว่า"เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเขาทำงานหนักอยู่แล้วบางคนทำงานแต่เช้าเลิกงานเที่ยงคืน ดันมีคนชั่วคอยตามถีบรถให้ล้มแล้วหวังทรัพย์สินของเขา เคสแรกบ้านโตกไล่เขา เคสที่2ปากน้ำชอนไพร เคสที่สามถีบรถล้มเจ็บตัวไปอีก เรียนผู้ใหญ่ที่อ่านจัดการให้บ้านเมืองสงบทีครับ"กระทั่งทางพ.ต.อ.รณฤทธิ์สั่งการให้ทีมชุมสืบสวนเร่งคลี่คลายนี้โดยเร็ว

ตร.รวบผู้ต้องสงสัยคคีถีบรถจยย.จนท.พยาบาลสาวล้ม

logoline