svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดทองไปนับล้าน

17 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - 2 คนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา กวาดทองไป 1 ถาด หนัก45บาทมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด

17 เมษายน 2564 เมื่อเวลา15.30น.ที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทรัพย์ร้านทอง"ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ" ตั้งอยู่บนชั้นสองภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ หรือบิ๊กซีคลองแห เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดทองไปนับล้าน


หลังเกิดเหตุตำรวจนำโดย พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลาพร้อมด้วยพ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ และพ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รองผู้บังคับการสืบสวนภาค9ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมีด้วยกัน2คน ขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีบรอน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาจอดที่ลานจอดรถหน้าห้างแต่ลงไปก่อเหตุเพียงคนเดียวโดยตอนเกิดเหตุมีพนักงานอยู่ภายในร้านทอง4คนเป็นผู้หญิง3คนและผู้ชาย1 คน โดยคนร้ายทำทีขอดูทองเส้นที่ใหญ่ที่สุดในร้าน

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดทองไปนับล้าน

แต่ไม่ทันขาดคำคนร้ายได้ปีนเค้าเตอร์เข้าไปกวาดสร้อยคอทองคำไป1ถาด พร้อมกับใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดข่มขู่พนักงานและถือปืนวิ่งออกจากห้างไป และทางรภป.ของห้างพยายามวิ่งตามไปแต่ถูกคนร้ายหันกระบอกปืนมาขู่ ก่อนที่จะไปขึ้นรถเก๋งที่คนร้ายอีกคนสตาร์ทเครื่องรออยู่ขับหลบหนีไป แต่ยังไม่ทราบเส้นทางการหลบหนีที่ชัดเจน

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดทองไปนับล้าน

และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบเบาะแสหนึ่งในคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุชิงทองเป็นชายฉกรรจ์นุ่งกางกางลายพรางแบบทหาร สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำแขนยาว สวมหมวกแก๊ปลายพราง สวมแว่นตาดำและสวมแมสสีขาว

คนร้ายบุกชิงทองกลางห้างดัง กวาดทองไปนับล้าน


ส่วนจำนวนสร้อยคอทองคำที่คนร้ายได้ไปทั้งหมดหนักประมาณ 45 บาทมูลค่าราว 1 ล้าน 1 แสนบาท และหลังเกิดเหตุได้มีการวิทยุประสานตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเร่งหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

logoline