svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไร้ปาฏิหารย์ "น้องมิ้นท์"ดับแล้ว

14 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องมิ้นท์เด็กที่ถูกพลุตะไลงานศพตกใส่ศีรษะเสียชีวิตแล้ว ไม่มีปาฏิหาริย์ให้ครอบครัว ในขณะที่ตำรวจเตรียมเอาผิดคนในหมู่บ้าน 2 คนที่จุดพลุจนทำให้ตะไลตกใส่จนเสียชีวิต

ความคืบหน้าเหคุการณ์ที่พลุตะไลซึ่งจุดจากงานศพตกลงมาใส่ศีรษะ เด็กหญิง ณัฐชา สวัสดี หรือน้องมิ้นท์ อายุ10ปี นักเรียนชั้น ป.3โรงเรียนอาจวิทยาคาร อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงเย็นของวันที่29มีนาคม2564ที่ผ่านมาโดยหลังเกิดเหตุน้องมิ้นท์ได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรมอุบัติเหตุ1อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ศูนย์อุบัติเหตุ และฉุกเฉิน ชั้น6โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


ไร้ปาฏิหารย์ "น้องมิ้นท์"ดับแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 14 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมิ้นท์ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เมื่อเวลา 19.45 น. ของเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ท่ามกลางความเสียใจของนายนิรุต สวัสดี และนางพัชรี ช่วงจะโป๊ะ พ่อ และแม่ของน้องมิ้นท์ และคนในครอบครัว โดยในวันนี้ครอบครัวจะเดินทางไปรับศพของน้องมิ้นท์ และนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหน้าพระธาตุ ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา


ไร้ปาฏิหารย์ "น้องมิ้นท์"ดับแล้ว

ขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้เตรียมแจ้งเปลี่ยนข้อหาดำเนินคดีกับชาย2คนที่เป็นผู้จุดพลุตะไลในงานศพ จากเดิมในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส เป็นข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต.

ไร้ปาฏิหารย์ "น้องมิ้นท์"ดับแล้ว

logoline