svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ลำปาง"พบติดโควิดอีก 11 ราย

11 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - เผยจังหวัดลำปาง โควิด-19 พุ่งไม่หยุด ล่าสุดพบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มอีก 11 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสม 40 ราย พร้อมขอความร่วมมือกำชับ-ติดตามผู้เดินทางกลับภูมิลำเนาให้ปฎิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 11.35 น.วันที่ 11 เมษายน 2564 ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 จังหวัดลำปาง รายงานว่าพบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ 11 ราย ทำให้มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 40 ราย อยู่ระหว่างการรักษายืนยัน 40 ราย

"ลำปาง"พบติดโควิดอีก 11 ราย


"ลำปาง"พบติดโควิดอีก 11 ราย




ทั้งนี้ ทางจังหวัดลำปาง ขอความร่วมมือให้ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างของหน่วยงานภาครัฐได้กำชับบุตรหลานที่เดินทางกลับภูมิลำเนาจังหวัดลำปางให้หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในที่สาธารณะ การสัมผัส พบปะผู้คนและหลีกเลี่ยงการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีการรวมตัวกันของคนจำนวนมากและเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T คือว้นระยะห่างระหว่างกันสวมหน้ากากผ้า/หน้ากากอนามัยตลอดเวลาล้างมือบ่อยๆ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่และใช้แอปพลิเคชั่น ไทยชนะหรือหมอชนะรวมทั้งเมื่อเดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดลำปางให้ลงทะเบียนลำปางชนะและปฏิบัติตามมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด




"ลำปาง"พบติดโควิดอีก 11 ราย


สำหรับอำเภอขอให้แจ้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ทราบและถือปฏิบัติด้วยและให้กำชับผู้ปกครองท้องที่ท้องถิ่นอาสาสมัครประจำหมู่บ้าน(อสม.)ในพื้นที่ให้เฝ้าระวังกรณีประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่อย่างใกล้ชิดด้วย


logoline