svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายเร่ร่อนดับ ตัดหน้ามุดท้องเก๋ง ย่านม.เกษตรฯ

10 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนชายเร่ร่อนกระเด็นข้ามรถ ไปเสียชีวิตใต้ท้องรถอีกคัน บริเวณใต้สะพานกลับรถ ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กลางถนนวิภาวดีรังสิต

วันที่ 10 เมษายน 2564 ค่ำคืนที่ผ่านมาตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานกลับรถ ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในช่องทางด่วนถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก เขตหลักสี่


หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน มาร์ช ทะเบียน 7 กน 6689 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถมีรอยชนด้านซ้ายจากการกระแทกอย่างรุนแรง กระจกรถมีรอยแตกเป็นรู ส่วนอีกคันเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส ทะเบียน 5 กค 8032 สภาพรถไม่พบร่องรอยความเสียหาย แต่มีร่างชายเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถคันดังกล่าว


ด้านพนักงานสอบสวน ระบุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถเก๋งอีกคัน ขับชะลอดูคนเร่ร่อนที่อยู่บริเวณเกาะกลางถนน จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ชนชายเร่ร่อนคนดังกล่าว ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าขณะเกิดเหตุมีการวิ่งตัดหน้ารถยนต์ หรือเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ สำหรับผู้เสียชีวิตจากการตรวจสอบในร่างกายพบเพียงยาเส้นและไฟแช็ค ไม่พบเอกสารติดตัวแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าอายุ 40-50 ปี



ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนปากคำคนขับรถทุกคันที่เกี่ยวข้อง ก่อนนำตัวไปสอบสวนขยายผลต่อที่สถานีตำรวจ พร้อมกับจะเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนพิจารณาดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนชายที่เสียชีวิต จะนำร่างส่งไปชันสูตรพลิกศพ ที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนจะประสานติดตามหาญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline