svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดไทม์ไลน์ ผู้ว่าฯการรถไฟ ติดโควิด-19 ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ ทำงานร่วมกับ "ศักดิ์สยาม"

09 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดไทม์ไลน์ นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าฯการรถไฟ ติดโควิด 19 ลงพื้นที่ สถานีกลางบางซื่อ หัวลำโพง ลำปาง พัทยา ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ พบไม่ได้ไปสถานบันเทิง .

จากกรณีที่นายนิรุฒ มณีพันธ์ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) พบว่าติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอนและกระบวนการที่ถูกต้องทางการแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูลไทม์ไลน์ย้อนหลังเพื่อส่งมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ต่อมา มีการเผยไทม์ไลน์ ของนายนิรุฒ ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2564 จนถึง 7 เมษายน 2654 พบว่า ส่วนใหญ่ปฏิบัติงานที่การรถไฟฯ ตลอดทั้งวัน มีวันที่ 26 มีนาคมเป็นประธานปล่อยขบวนรถจักรไอน้ำ ที่สถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง) และช่วงบ่ายร่วมทดสอบการเดินรถเสมือนจริงรถไฟฟ้าสายแดงกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ณ สถานีกลางบางซื่อ วันที่ 27-28 มีนาคม ปั่นจักรยานที่ Sky lane สุวรรณภูมิ วันที่ 29 มีนาคม เดินทางไปลงนามสัญญาไทย-จีน ที่กระทรวงคมนาคม
วันที่ 30 มีนาคม เปิดงานสัมมนา ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ วันที่ 31 มีนาคม เวลา 19.30 น. เดินทางโดยขบวนรถด่วนพิเศษที่ 13 (ตู้จัดเฉพาะ) จากสถานีกรุงเทพ ไปสถานีนครลำปาง
วันที่ 1 เมษายน ถึงสถานีนครลำปาง เปิดงานรถไฟ/รถม้าลำปาง พร้อมร่วมประชุมที่สถานีรถไฟนครลำปาง วันที่ 2 เมษายน เดินทางกลับด้วยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD161 วันที่ 3 เมษายน เดินทางด้วยรถส่วนตัวไปรับประทานอาหารเย็นที่ Movenpick พัทยา และพักค้างคืนที่ วีรันดา พัทยา

วันที่ 5 เมษายน ตรวจงานย่านโรงงานมักกะสัน และแนวขุดคลองแก้มลิงบึงมักกะสัน วันที่ 7 เมษายน ปฏิบัติงานที่การรถไฟฯ ตลอดทั้งวัน ก่อนที่จะเข้ารับการตรวจโควิดในช่วงเย็น ผลออกมาเป็นบวก

เปิดไทม์ไลน์ ผู้ว่าฯการรถไฟ ติดโควิด-19 ปั่นจักรยานสุวรรณภูมิ ทำงานร่วมกับ "ศักดิ์สยาม"

logoline