svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด

08 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - หนุ่มขับรถกระบะคาดเมา ส่ายไปมา เสยท้ายรถพ่วงที่จอดข้างทาง ยางระเบิดล้อขาดกระเด็น ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดในรถ จนท.เร่งช่วยชีวิตนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ปิกอัพตามหลังชนช้ำ รถพังยับ 3 คันรวด

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 เมษายน 2564 ร.ต.ท.หญิง นันทวัน ไพฑูรย์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามผาลาดและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบบริเวณถนนวชิราวุธดำเนิน (ลำปาง-เด่นชัย) ทางไปอ.แม่ทะ เขตบ้านผาลาด ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ชนท้ายรถพ่วง 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ


กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 9404 ลำพูน ชนรถท้ายรถพ่วงบรรทุกปูน หมายเลขทะเบียน 70-9858 สระบุรี และมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน แคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 1530 ลำปางชนซ้ำ ทั้งหมด 3 คัน มีเศษชิ้นส่วนรถตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่ต้องคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายหลัก มีผู้ที่ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก 



กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด



โดยคันแรกรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหน้าระเบิดขาดกระเด็น กระจกแตก จอดขวางอยู่กลางถนน ภายในมีคนขับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เร่งให้การช่วยเหลือออกมาจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางอย่างเร่งด่วน ส่วนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน จอดขวางถนนใกล้กับเกาะกลางถนนด้านหน้าได้รับความเสียหาย เช่นกัน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ส่วนรถพ่วงจอดอยู่ข้างถนนท้ายรถได้รับความเสียหายล้อหลังระเบิด


กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด



กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด




สอบสวนนายเดชณรงค์ ไชยวรรณ อายุ 60 ปี ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง คนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสันแคป สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 1530 ลำปาง เล่านาทีระทึกที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถรับคนงานเพื่อเข้าไปทำงานในกฟผ.แม่เมาะ โดยมากันทั้งหมด 5 คน นั่งหลังกระบะ 3 คน นั่งในรถ 2 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ขับตามหลังรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ แคปสีดำ หมายเลขทะเบียน บม 9404 ลำพูน มาทาง อ.แม่ทะ สังเกตเห็นรถคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมา คาดว่าคนขับน่าจะเมา ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจังทำให้รถเสียหลักก่อนที่รถที่ตนขับเฉี่ยวชน แต่โชคดีที่ไม่ใครได้รับบาดเจ็บ 



กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด



หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุจะได้ทำการสอบสวนต่อไป สำหรับคนขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุทราบว่าชื่อนายสกุล แสนหล้า ขณะนี้นอนรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง

กระบะเมาเสยท้ายรถพ่วง3คันรวด

logoline