svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ธ.ไทยพาณิชย์ พบพนักงานสำนักงานใหญ่ ติดเชื้อโควิด-19

07 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารไทยพาณิชย์แจ้งพนักงานสำนักงานใหญ่ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อ และเข้ารักษาตัวแล้ว .

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับรายงานว่า มีพนักงานของธนาคารฯ (สายงานตลาดการเงิน กลุ่มธุรกิจ Wholesale Banking) ปฏิบัติงานที่ชั้น 12 อาคารสำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์ว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว
ธนาคารตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ โดยในวันนี้ (7 เมษายน 2564) ธนาคารได้ทำความสะอาดบิ๊กคลีนนิ่ง (big cleaning) ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ทั้งอาคาร เพื่อฆ่าเชื้อโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข
รวมถึงให้พนักงานที่ปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ทั้งหมดทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน ถึง 30 เมษายน 2564 สำหรับพนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ที่ติดโควิดนั้น จะกักตนเองอยู่ที่บ้าน (Self-Quarantine at Home) และสังเกตอาการเป็นเวลา 10 วัน
โดยธนาคารฯ จะได้มีการติดตามรายงานสุขภาพของพนักงานอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ธนาคารฯ ได้รายงานให้กระทรวงสาธารณสุขและธนาคารแห่งประเทศไทยรับทราบแล้ว
ธนาคารฯ มีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าและพนักงาน โดยให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงานและลูกค้าเป็นสำคัญ

ธ.ไทยพาณิชย์ พบพนักงานสำนักงานใหญ่ ติดเชื้อโควิด-19

logoline