svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" คอนเฟิร์ม "ศักดิ์สยาม" ไข้สูงแอดมิทโรงพยาบาลบุรีรัมย์

07 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน" คอนเฟิร์ม "ศักดิ์สยาม" ไข้สูงแอดมิทโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ยันตัวเองอยู่ในงานทำบุญพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ใส่หน้ากากตลอดเวลา แต่เพื่อความมั่นใจ กักตัวเองทำงานที่บ้าน 14 วัน

วันนี้ (7เม.ย.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายหลังมีกระแสข่าวว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีไข้ขึ้นสูงและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล จ.บุรีรัมย์ ว่า จากการสอบถามทราบว่า นายศักดิ์สยาม ได้แอดมิทที่โรงพยาบาลจริง เพราะมีไข้ขึ้นสูง แต่ต้องรอผลตรวจอีกหลายชั่วโมง จึงได้บอกไปว่าให้ดูแลตัวเองและรักษาตัวอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ไปก่อน

ทั้งนี้ ตนเองได้ใกล้ชิดกับ นายศักดิ์สยาม ในงานทำบุญพรรคภูมิใจไทย เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ทำการกักตัวเองและทำงานที่บ้าน 14 วัน ยืนยันว่า ตลอดเวลาที่อยู่ในงานทำบุญพรรคได้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ไม่ได้ถอด
ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า นายศักดิ์สยาม มีอาการไข้สูงถึง 38 องศา แพทย์จึงแนะนำให้แอดมิด ขณะนี้รอผลตรวจเลือด โดยรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม เล่าว่ามีแนวโน้มที่จะติดโควิด เพราะสัมผัสใกล้ชิดกับทีมงานหน้าห้องที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้ ซึ่งถ้าติดคงต้องรักษาตามที่แพทย์แนะนำ

logoline