svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคประชาธิปัตย์ ทำบุญก้าวสู่ปีที่ 76 ขอพรให้พรรคกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

06 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ จัดพิธีทำบุญ เนื่องในวันครบรอบ 75 ปี ก้าวเข้าสู่ ปีที่ 76 ของการก่อตั้งพรรค ขอพรให้พรรคกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง .

ที่พรรคประชาธิปัตย์ ช่วงเช้าวันนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมสมาชิกพรรค ได้ร่วมกันทำพิธีทำบุญ เนื่องในวันครบรอบ75ปี ก้าวเข้าสู่ ปีที่ 76 ของการก่อตั้งพรรค
   โดยในช่วงเช้าจะมีการทำพิธี ทางศาสนาอิสลาม และพิธีทางศาสนาพุทธ รวมถึงบวงสรวงพระแม่ธรณีฯ สัญลักษณ์ประจำพรรค ซึ่งนายจุรินทร์ ได้ ขอรับพร 3 ประการที่ผู้นำศาสนาได้อวยพรให้กับชาวประชาธิปัตย์ ขอให้ผู้บริหารพรรค และสมาชิกพรรคมีสุขภาพแข็งแรง เป็นจุดเริ่มต้นน้ำพรรคไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ขอให้พรรค กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และขอโอกาสให้สมาชิกพรรคที่เป็นชาวมุสลิม ได้มีโอกาสเข้ามามีบทบาทเติบโตในพรรค

   ทั้งนี้บรรยากาศภายในงาน นอกจากมีอดีตหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. สมาชิกพรรค สาขาพรรค เดินทางเข้ามาร่วมงานแล้ว ยังมีตัวแทนพรรคการเมือง มาร่วมอวยพร ด้วย เช่น นายศุภชัย ใจสมุทร และนายสรอรรถ กลิ่นประทุม ตัวแทนจากพรรคภูมิใจไทย ตัวแทนจากพรรคไทยรักธรรม และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็มาราวมอวยพรด้วย แต่ระบุว่า มาในนามส่วนตัว 

logoline