svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

รวม 3 คลินิกกำจัดขนสุดปัง ใครยังไม่รู้จะกําจัดขนรักแร้ที่ไหนดีต้องอ่าน!

05 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวม 3 คลินิกกำจัดขนสุดปัง ที่วันนี้เรารีวิวมาแบบแน่น ๆ มาฝากกัน รับรองขนสลายพร้อมเผยวงแขนเรียบเนียนแน่นอน .

"ปัญหาขนใต้วงแขน" จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องหนักใจที่หนุ่มสาวหลายคนต้องเคยเจอ เพราะนอกจากจะทำให้ความมั่นใจที่เคยมีลดลงแล้ว สารพัดขนตรงรักแร้ยังทำให้เกิดปัญหาผิวหนังบ่อยครั้ง เช่น ขนคุด สิวอักเสบ กลิ่นตัว และปัญหาอื่น ๆ อีกเพียบ และเพื่อกำจัดความรำคาญของปัญหาเหล่านี้ คนจำนวนไม่น้อยจึงหาทางออกด้วยการกำจัดขนรักแร้ให้หายไป แล้วถ้าหากเราเป็นอีกคนที่รำคาญเรื่องเหล่านี้ และต้องการตัดปัญหาเรื่องขนใต้วงแขนออกไปบ้าง เราควรไปกำจัดขนรักแร้ที่ไหนดี เพราะทุกวันนี้คลินิกกำจัดขนนั้นมีอยู่เต็มไปหมด ซึ่งหากใครยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 คลินิกกำจัดขนมาแรง รีวิวแน่น ๆ มาฝากกัน รับรองขนสลายพร้อมเผยวงแขนเรียบเนียนแน่นอน 

รวม 3 คลินิกกำจัดขนสุดปัง ใครยังไม่รู้จะกําจัดขนรักแร้ที่ไหนดีต้องอ่าน!

กังนัมคลินิก

"กังนัมคลินิก" นั้นเหมาะจะเป็นคลินิกแห่งแรกที่ใครก็ตามที่ไม่รู้ว่าจะไปกำจัดขนรักแร้ที่ไหนดีต้องไปลอง ซึ่งการกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ของกังนัมคลินิกนั้นถือว่ายืนหนึ่งในวงการการกำจัดขนของจริง เพราะนอกจากจะมีอัตราค่าบริการที่ถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้ว ทางคลินิกยังใช้เลเซอร์กำจัดขนแบบ Long Pulse NG Yag ที่มีคุณสมบัติในการกำจัดขนที่เรียกได้ว่า กำจัดได้ถึงรากถึงโคนของจริง ขนจางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวรักแร้เรียบเนียนน่าสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ หากใครยังไม่แน่ใจว่าจะไปกำจัดขนรักแร้ที่ไหนดี อย่าลืมแวะมาปรึกษากังนัมคลินิกดูนะ
La GRCE Clinic 

สำหรับใครที่ไม่รู้จะไปกำจัดขนรักแร้ที่ไหนดี และก็ไม่สะดวกจะเดินทางเข้าเมืองมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องล่ะก็ La GRCE Clinic ถือว่าตอบโจทย์ของปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี เพราะคลินิกแห่งนี้ได้เปิดสาขากระจายตัวอยู่แทบจะทุกพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญประจำการอยู่เพื่อคอยให้คำปรึกษาในทุก ๆ เรื่องอีกด้วย โดยเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ของคลินิกแห่งนี้เป็นประเภท Gentel Yag หรือเลเซอร์ลำแสงสูงที่นอกจากจะช่วยกำจัดขนให้สิ้นซากแล้ว ยังสามารถช่วยยกกระชับผิวพร้อมลดขนาดรูขุมขนได้
Meko Clinic

Meko Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกยืนหนึ่งเรื่องการเสริมความงามแบบครบวงจรอย่างแท้จริง ซึ่งสำหรับการกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์นั้น ทางคลินิกก็มาพร้อมกับชื่อเสียงในเรื่องของการเลเซอร์กำจัดขนที่สามารถช่วยให้รักแร้ขาวไปพร้อมกันได้ ซึ่งความพิเศษของการกำจัดขนรักแร้ของคลินิกจะอยู่ตรงที่ ระหว่างยิงเลเซอร์ Gentle Yag ไป ทางคลินิกจะช่วยเพิ่มความสบายให้การกำจัดขนด้วยการปล่อยไอเย็นมาเพื่อลดอาการแสบร้อนอีกด้วย หากใครกลัวเจ็บ ไม่แน่ใจว่าจะไปกำจัดขนรักแร้ที่ไหนดี แต่อยากได้รักแร้เนียน ๆ มาชื่นชน Meko Clinic อาจเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง!

logoline