svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กโจ๊ก" เข้าสำนักงานเป็นวันที่ 2 ยังสงวนท่าทีไม่ขอพูดเรื่องการกลับมาเป็นตำรวจอีกครั้ง

31 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" มาทำงานแล้ว ยังไม่เผยความในใจหลังได้กลับมาสวมเครื่องแบบตำรวจอีกครั้ง แค่ส่งยิ้มผ่านหน้ากากทักทายผู้สื่อข่าว พร้อมกับพูดสั้นๆ ว่า เดี่ยวค่อยคุยกันนะ

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา สบ 9 ด้านยุทธศาสตร์ ตร. เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นวันที่ 2 หลังได้เข้าพบและรายงานตัวกับพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เมื่อวานนี้( 30มี.ค.) โดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้ขับรถยนต์หรู ยี่ห้อ เล็กซัส สีขาว ทะเบียน ขพ 51 สงขลา มาจอดที่ลานจอดรถอาคาร 1 ตร.ช่อง 32 ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดไว้ให้ ก่อนจะพูดคุยกับผู้สื่อข่าวระหว่างยืนรอลิฟท์เพื่อขึ้นไปห้องทำงานชั้น 9 อาคาร 1 ตร.ว่า ในส่วนของงานที่ได้รับมอบหมายนั้นทาง ผบ.ตร.จะเป็นผู้สั่งการและมอบหมายว่าต้องทำอะไรบ้าง

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า รู้สึกยังไงที่ได้กลับมาเป็นข้าราชการตำรวจอีกครั้ง ซึ่งพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไมได้ตอบคำถาม แต่ได้ส่งยิ้มผ่านหน้ากากอนามัย และระบุเพียงว่า เดี่ยวค่อยคุยกันๆ จากนั้นได้ขึนไปยังห้องทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.มอบหมายให้ บิ๊กโจ๊ก เป็นที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ ตร.ภายใต้ การกำกับดูแลของ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผบ.ตร. 

logoline