svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน ไม่ได้สั่งหาที่จอดรถวีไอพีให้ หลังเข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาสบ9

30 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ (ลก.) ระบุ เป็นผู้ติดประกาศขอความร่วมมือย้ายรถเพื่อจัดสถานที่จอดรถให้แก่ "บิ๊กโจ๊ก" ที่ปรึกษา สบ 9 ขณะที่เจ้าตัวยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

"บิ๊กโจ๊ก" ยัน ไม่ได้สั่งหาที่จอดรถวีไอพีให้ หลังเข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาสบ9




กรณีมีผู้โพสต์ภาพการแปะประกาศให้เคลื่อนย้ายรถจากสถานที่จอดรถในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยระบุว่าจะใช้เป็นสถานที่จอดรถของที่ปรึกษา สบ 9 โดยมีการระบุถ้อยคำในข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ออกไปผ่านสื่อโซเชียล ในทางที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่พลตำรวจโทสุรเชษฐ หักพาล

ล่าสุด มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ หักพาล ที่ปรึกษา สบ 9 ได้เดินทางไปรายงานตัวต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเก้าโปรดกระหม่อมให้โอนย้ายจากที่ปรึกษาสำนักนายกรัฐมนตรีมาปฎิบัติหน้าที่ ที่ปรึกษา สบ 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากนั้นได้เดินทางกลับออกไป

ซึ่งหลังจากรายงานตัวผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งให้จัดสำนักงานเพื่อเป็นสถานที่ทำงานให้แก่ที่ปรึกษา สบ 9 พร้อมกับจัดสถานที่จอดรถให้ตามตำแหน่ง โดยให้สำนักงานเลขาธิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นผู้ดำเนินการ จึงมีผู้นำภาพข่าวการปิดประกาศของตำรวจสันติบาลไปเผยแพร่ ทั้งที่เป็นการปฏิบัติตามหลักปฏิบัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยมิได้ทำการผิดเงื่อนไขแต่อย่างใด

จากการสอบถามไปยังผู้ใกล้ชิดของพลตำรวจโทสุรเชษฐ ได้รับการแจ้งว่าผู้บังคับบัญชาเพียงแต่ทำหน้าที่รายงานตัวต่อผู้บัญชาการระดับสูงเท่านั้ นยังมิได้มีการสั่งการหรือดำเนินการส่วนใดส่วนหนึ่งอย่างที่มีการกล่าวอ้าง



"บิ๊กโจ๊ก" ยัน ไม่ได้สั่งหาที่จอดรถวีไอพีให้ หลังเข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาสบ9



logoline