svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมเข้ารายงานตัวกับ "ผบ.ตร." จองที่จอดรถวีไอพีไว้ให้แล้ว เป็นช่อง 32

30 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา (สบ9) เตรียมเข้ารายงานตัวกับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังรับแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษา (สบ 9) ล่าสุด มีการจัดช่องจอดรถวีไอพี 32 ไว้รอรับแล้ว

"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมเข้ารายงานตัวกับ "ผบ.ตร."  จองที่จอดรถวีไอพีไว้ให้แล้ว เป็นช่อง 32



หลังจากกรณีเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้ข้าราชการพลเรือนสามัญพ้นจากตำแหน่ง และแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ โดยมีใจความว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ข้าราชการพลเรือนสามัญ ซึ่งคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ มีมติเห็นชอบให้รับโอนมาบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจ โดยพ้นจากตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2564 ประกาศ ณ วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ เตรียมเดินทางเข้ามารายงานตัวกับ พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้ และจะเข้าปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีสื่อมวลชนหลายสำนักมาปักหลักรอถ่ายภาพทำข่าวพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังมีกระแสว่าข่าวว่าพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล จะเดินทางมารายงานตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ในช่วงเช้าของวันนี้ แต่ก็ยังไม่ปรากฎตัวของบิ๊กโจ๊ก แต่อย่างใด 
มีรายงานว่า สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ อยู่ระหว่างจัดเตรียมห้องทำงานให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ซึ่งคาดว่าจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 9 อาคาร 1 ตร. นอกจากนี้ทาง กก.3 บก.ส.3 ได้จัดที่จอดรถวีไอพี ช่อง 32 ไว้ให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ด้วย โดยที่เจ้าตัวไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด

"บิ๊กโจ๊ก" เตรียมเข้ารายงานตัวกับ "ผบ.ตร."  จองที่จอดรถวีไอพีไว้ให้แล้ว เป็นช่อง 32

logoline