svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชัยวุฒิ"ฟิต"ประชุมร่วมกับ"บิ๊กป้อม"ก่อนเข้ากระทรวงบ่ายนี้

29 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ" ประเดิมงานวันแรก เข้าทำเนียบร่วมถกคณะคกก.บริหารกองทุนพัฒนาดิจิทัลฯ บอกไม่หนักใจ ปม จาบจ้วงสถาบัน - โจมตีการทำงานของรัฐบาล พร้อมเดินหน้าสะสางงานคั่งค้าง เข้ากระทรวงบ่ายนี้

วันนี้ (29 มี.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผย ถึงการเข้าทำงานวันแรกหลังเข้ารับตำแหน่ง โดยระบุว่า วันนี้เข้าประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ครั้งที่ 1/2564 ร่วมกันกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เรื่องเงินทุนที่จะนำไปใช้ในการพัฒนาเทคโนโลยีสมัยใหม่ ส่วนเรื่องอื่นไม่มีอะไร โดยจะเข้าไปกระทรวง ในช่วงบ่าย เพื่อเร่งรัดการดำเนินการต่างๆ ที่คั่งค้างอยู่

ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่รู้สึกหนักใจในประเด็นที่สังคมออนไลน์จาบจ้วงสถาบัน รวมไปถึงโจมตีการทำงานของรัฐบาล โดยระบุว่าทุกอย่างต้องค่อยๆแก้ปัญหาและหาทางออกร่วมกันทุกฝ่าย รวมไปถึงยังไม่ได้มีการพูดคุยกันว่าจะมีการตั้งศูนย์มอนิเตอร์ หรือตั้งวอร์รูมแต่อย่างไร

เมื่อถามย้ำว่า จะมีการจับตาผู้กระทำผิดตามมาตรา 112 อะไรเป็นพิเศษหรือไม่นั้น นายชัยวุฒิ ระบุว่า เท่าที่ทำอยู่ก็ทำดีอยู่แล้ว จะสานต่อ อะไรที่เป็นอุปสรรคก็ต้องมีการแก้ไขต่อไป

logoline