svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ว่าที่รมต.ป้ายแดงเข้ารายงานตัวนายกฯพร้อมตรวจหาเชื้อโควิด-19

26 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

4 ว่าทีรัฐมนตรีใหม่ ประกอบด้วย นายชัยวุฒิ รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ นางสาวตรีนุช รมว.กระทรวงศึกษาธิการ นายสินิตย์ รมว.การกระทรวงพาณิชย์ และ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.กระทรวงคมนาคม เข้ารายงานตัวต่อนายกฯและ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนในการเข้ารับตำแหน่งวันพรุ่งนี้

วันนี้ (26 มี.ค.) บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 4 รัฐมนตรีใหม่ ได้แก่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อพูดคุยนโยบายการทำงาน ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้ (27 มี.ค.) นายกรัฐมนตรี จะนำ 4 รัฐมนตรีใหม่ เข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่ และ คาดว่า จะมีการถ่ายรูปรวมคณะรัฐมนตรี ในช่วงเช้าวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564 ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี ทั้งนี้ ภายหลังการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทั้ง 4 รัฐมนตรีใหม่ ได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ว่าที่รมต.ป้ายแดงเข้ารายงานตัวนายกฯพร้อมตรวจหาเชื้อโควิด-19



อย่างไรก็ตาม ก่อนการประชุมประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) ครั้งที่ 1/2564 ที่ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรีไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนว่าได้มีการกำชับ อะไรเป็นพิเศษกับรัฐมนตรีใหม่หรือไม่

logoline