svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ย่องเข้าประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล หลังถูกปิดตายมานาน หนีม็อบทะลุฟ้าตะโกนด่า

22 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบรัฐบาล โดยใช้ประตู 3 หลังถูกปิดตายมานาน เพื่อเลี่ยงม็อบทะลุฟ้า หลังถูกตะโกนด่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนมีอารมณ์ไม่ดีไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

"บิ๊กตู่" ย่องเข้าประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล หลังถูกปิดตายมานาน หนีม็อบทะลุฟ้าตะโกนด่า

นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบรัฐบาล ใช้ประตู 3 หลังถูกปิอดตายมานาน เพื่อเลี่ยงม็อบทะลุฟ้า หลังถูกตะโกนด่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนมีอารมณ์ไม่ดีไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน



พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติครั้งที่ 1/2564 โดยวาระการประชุมในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการรายงานผลการดำเนินการในรอบปีที่ผ่านมาของสมช. และหน่วยงานภายใน


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรีเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 08.40 น. โดยใช้ประตู 3 ฝั่งตรงข้าม สำนักงาน สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ หนือ ก.พ.ร. ซึ่งประตูดังกล่าวถูกปิดตายมาเป็นระยะเวลานาน จนเป็นที่สังเกตว่านายกรัฐมนตรีต้องการเลี่ยงการพบกับกลุ่มผู้ชุมนุมทะลุฟ้า ที่ตะโกนไล่นายกรัฐมนตรีเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา จนเกิดอารมณ์ฉุนเฉียว


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่ามีการเปลี่ยนรูปแบบของรถนำขบวนฉลามบก หรือ Protec. VIP ที่มีการเบี่ยงกันทั้งด้านหน้าด้านข้าง จนกว่ารถของนายกรัฐมนตรีจะขึ้นด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งต่างจากสถานการณ์ปกติ

logoline