svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ม็อบนัดเคารพธงชาติ ร้องเพลงอวยพรวันเกิด "บิ๊กตู่" ขอให้ศักดินาจงพินาศประชาราษฎร์จงเจริญ

21 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เยาวชนปลดแอก" free Youth นัดเคารพธงชาติพร้อมกันที่ BTS ห้าแยกลาดพร้าว, BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ และ BTS บางนา รวมทั้งมีกิจกรรมการเปล่งคำอวยพรถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

จากกรณีเพจ "เยาวชนปลดแอก" free Youth ได้มีการโพสต์จัดกิจกรรมร่วมกันชู 3 นิ้ว เคารพธงชาติพร้อมกันที่ BTS ห้าแยกลาดพร้าว BTS อนุสาวรีย์ชัยและ BTS บางนา พร้อมกันเวลา 18.00 น. และร่วมกันอวยพรถึงนายกรัฐมนตรีประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื่องในวันเกิดนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณ BTS รถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว ในช่วงเวลา 18.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เดินทางเข้ามาสังเกตการณ์ในการทำกิจกรรมชู 3 นิ้วเคารพธงชาติ กลุ่มเยาวชนปลดแอก free Youth จากการที่ประกาศของเพจเยาวชนปลดแอก free Youth โดยในวันนี้ทางรถไฟฟ้า BTS ไม่ได้ทำการเปิดเพลงเคารพธงชาติแต่อย่างใด จึงทำให้มีกลุ่มเยาวชนปลดแอก ทำการร่วมกันร้องเพลงชาติกันเอง ในช่วงเวลา 18.05 น.พร้อมทั้งชู 3 นิ้ว หลังจากร้องเพลงเคารพธงชาติเสร็จ จึงได้ร่วมกันอวยพร ถึงนายกรัฐมนตรี พร้อมตะโกนว่า ศักดินาจงพินาศประชาราษฎร์จงเจริญ หลังจากนั้น จึงได้ยุติการทำกิจกรรมในเวลาต่อมา

logoline