svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รู้แล้ว ! ใครซื้อของให้ "เพนกวิน" ถึงแดน 5 ที่แท้เป็นของฝากจากกองทุนดาตอร์ปิโด

17 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความจริงเป็นแบบนี้ !! รู้แล้วใครสั่งของให้ "เพนกวิน" ส่งถึงเรือนจำแดน 5 ทั้งที่เจ้าตัวประกาศอดข้าว ที่แท้เป็นของฝากจาก #กองทุนดาตอร์ปิโด ชื่อ บัญชี อัจฉรา/มุทิตา โดยเป็นการซื้อฝากแกนนำหลายคน

เพนกวิน

อ่านข่าว - เพจดังแฉ ! ใบเสร็จซื้ออาหารคุกแดน 5 ชื่อ "พริษฐ์ ชิวารักษ์"จากกรณีที่ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ (เพนกวิน) แกนนำราษฎร ประกาศอดข้าวประท้วงแต่ขอดื่มน้ำ นม จนกว่าจะได้รับการประกันตัว ต่อมาเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ได้เผยแพร่ใบเสร็จรับเงินของร้านสงเคราะห์ผู้ต้องขัง เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ลงวันที่ 15 และ 17 มี.ค. ชื่อผู้รับคือ นายพริษฐ์ ทำเอาสังคมออนไลน์พูดไปต่างๆนาๆ ว่าอดข้าวแล้วเหตุใดจึงมีการสั่งอาหารไปตุนไว้

ล่าสุด !! เฟซบุ๊กแฟนเพจ "ในนามของความสงบเรียบร้อย" มีการโพสต์ภาพใบเสร็จของเยี่ยมเหล่าบรรดาแกนนำกลุ่มราษฎร ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำทุกราย ไม่ว่าจะเป็นนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ อานนท์ นำภา นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข ปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม (หมอลำแบงค์) นายภาณุพงศ์ จาดนอก (ไมค์) นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของเหมือนกันหมดทุกคน


นอกจากนี้ ยังโพสต์ชี้แจงเรื่องค่าของฝากทั้งหมด 6,549 บาท (รวมทุกบิลที่โพสต์วันนี้) จากเงินสมทบของทุกท่าน ดำเนินการผ่าน #กองทุนดาตอร์ปิโด ชื่อ บัญชี อัจฉรา/มุทิตา พร้อมขอบคุณ "พี่นุช" ที่ช่วยดำเนินการวันนี้ครับ ขณะเดียวกันยังบอกอีกการซื้อไปฝากก็ใช่ว่าเจ้าตัวจะต้องกิน เพราะอยู่ในช่วงอดข้าว อดอาหาร





เพนกวิน







รู้แล้ว ! ใครซื้อของให้ "เพนกวิน" ถึงแดน 5 ที่แท้เป็นของฝากจากกองทุนดาตอร์ปิโด





เพนกวิน



เพนกวิน

เพนกวิน

เพนกวิน

logoline