svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" โต้ ใครจะโง่ให้ใส่เสื้อภท.ขวางส.ส.ก้าวไกล

16 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน" โต้ปมกลุ่มใส่เสื้อพรรคภูมิใจไทยกลับด้านสกัดส.ส.ก้าวไกล ยื่นหนังสือที่ สาธารณสุข ลั่นคงไม่มีใครโง่ทำอย่างนั้น ชี้ทำไมไม่มองว่าคนอื่นจัดมาทำลายภูมิใจไทยบ้าง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกลุ่มคนใส่เสื้อพรรคภูมิใจไทยกลับด้าน ไปต่อต้านการยื่นหนังสือของส.ส.พรรคก้าวไกลที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขว่า จริงอย่างนั้นหรือ ตนไม่ทราบเรื่อง เพราะมาประชุมครม.ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เช้า ได้อ่านข่าว ก็ยังไม่รู้อะไรเป็นอะไร คงต้องโทรศัพท์ไปสอบถามก่อน พรรคภูมิใจไทยจะมีปัญญาไปจัดอะไร หัวหน้าพรรคอยู่ตรงนี้ จะไปจัดอะไร

เมื่อถามย้ำว่ามองว่าการสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทยกลับด้าน มากระทำการเช่นนั้น เป็นการส่งสัญญาณอะไรหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า "ตนเองก็เพิ่งทราบเรื่อง เพราะมาประชุมครม.ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เช้า"

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีเสียงวิจารณ์ว่าพรรคภูมิใจไทยจัดตั้งกลุ่มคนขึ้นมาเพื่อสกัดการยื่นหนังสือของส.ส.พรรคก้าวไกลที่จะมายื่นเรื่องร้องต่อกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน กล่าวว่า "ทำไมไม่มองว่าคนอื่นจัดมาทำลายพรรคภูมิใจไทยบ้างหล่ะ มีใครโง่ขนาดนั้น"

logoline