svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อานนท์โพสต์หวั่นถูกฆ่าตายคาคุก แจงไม่ได้เขียนในเรือนจำ

16 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อานนท์" โพสต์เฟสบุ๊ค ส่งจดหมายจากคุก ระบุ มีเจ้าหน้าที่ไม่ติดป้ายชื่อเข้าพบยามวิกาล 3 ครั้ง อ้างพาไปตรวจโควิด ล่าสุดโพสต์ชี้แจง ไม่ได้เขียนในเรือนจำ เป็นคำร้องที่เขียนส่งต่อศาล รีบร้อนจึงลงวันที่ผิด

16 มี.ค.64- เฟซบุ๊กอานนท์ นำภา โพสต์ข้อความว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.30 น. ได้มีเจ้าหน้าที่เรือนจำพยายามนำตัวไผ่และไมค์ไปควบคุมนอกแดน พวกเราไม่ยอมเพราะเป็นเวลาวิกาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กลับออกไปจากห้องขัง แล้วกลับมามากกว่าเดิมพร้อมกระบอง เวลา 23.45 น.,00.15น.และ 02.30น. โดยสองครั้งหลังเจ้าหน้าที่มาพร้อมเจ้าหน้าที่อีกชุดสีน้ำเงินเข้มแต่ไม่ติดป้ายชื่อ แล้วแจ้งว่าจะพาทั้งหมดไปตรวจโควิด พวกเราไม่ยอมเพราะผิดวิสัยที่จะนำผู้ต้องขังออกนอกแดนในเวลาหลังเที่ยงคืน
ภายใต้ข่าวลือว่าจะมีการส่งคนเข้าไปทำร้ายหมายเอาชีวิตพวกเราในเรือนจำ และเกรงจะเสียชีวิตในเรือนจำเหมือนคนอื่นๆ ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเพราะเกรงอันตราย ได้โปรดช่วยชีวิตพวกเราด้วย
ล่าสุด ชี้แจงเมื่อเวลาเกือบ 11.00 น.ว่า"ด่วนที่สุด" ข้อความจากศาล 16 มี.ค. 64 (ข้อความเป็นคำร้องที่เขียนส่งต่อศาลเพื่อแจ้งให้ทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น อาจจะรีบเขียนจึงลงวันที่ผิด) ได้โปรดอย่าเถียงกันว่าเขียนในเรือนจำหรือไม่เนื่องจากวันนี้อานนท์มาศาลเพื่อสืบพยาน ไม่ได้เขียนในเรือนจำ

อานนท์โพสต์หวั่นถูกฆ่าตายคาคุก แจงไม่ได้เขียนในเรือนจำ

อานนท์โพสต์หวั่นถูกฆ่าตายคาคุก แจงไม่ได้เขียนในเรือนจำ

logoline