svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ถก ก.ตร. ลุ้นเปิดตำแหน่งรับ "บิ๊กโจ๊ก" หลังกลับคืนถิ่นสตช.

12 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ เมินคำถามสื่อในประเด็นวัคซีน ระหว่างเดินเข้าอาคารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นประธาน ประชุม ก.ตร.จากอย่างน้อย 3 วาระสำคัญ โดยเฉพาะการเทียบตำแหน่งหัวหน้าส่วนราชการในสังกัด ที่อาจรวมถึงการคืนสู่อาชีพตำรวจของ สุรเชษฐ์ หักพาล

วันนี้ (12 มีนาคม 2564) เวลา 14.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 3/2564 ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2

สำหรับการประชุม ก.ตร. มีวาระการประชุมที่สำคัญ คือ ความเห็นของคณะกรรมวินิจฉัยชี้ขาดการเทียบตำแหน่งเกี่ยวกับระเบียบ ก.ตร. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การเทียบตำแหน่งหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่เทียบเท่าอธิบดี พ.ศ.2563, ศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบกลางให้จัดส่งสำเนารายงานการประชุม ก.ตร., การกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจ เรื่องที่เสนอพิจารณาการกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจ และเรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)

จากนั้นเวลา 14.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุม ก.ต.ช. ครั้งที่ 2/2564 ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงประเด็นการยกเลิกฉีดวัคซีน astrazeneca ว่าจะมีปัญหากับตัวบริษัทวัคซีนเองหรือไม่ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หันมามองแต่ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด ก่อนขึ้นห้องประชุม

logoline