svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

วอนโทษประหารชีวิตแฟนหนุ่มเผานั่งยาง

10 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษณุโลก - ครอบครัวน้องปอถูกฆ่าเผานั่งยาง นำเถ้ากระดูกบรรจุศพในโลง เผยยังทำใจไม่ได้ อยากให้ได้รับโทษประหารชีวิต จี้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีเพิ่มเติม เชื่อมีผู้ร่วมมือ คาดคนเดียวไม่สามารถทำได้ ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้นำตัวแฟนหนุ่ม ไปฝากขังเรือนจำพิษณุโลกแล้ว


วันที่ 10 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 131/3 หมู่ที่ 25 บ้านน้ำริน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ น.ส.จุฬารัตน์ กองแก้ว หรือน้องปอ อายุ 19 ปี หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่ม คือ นายแม้ว (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ลงมือฆ่าบีบคอแล้วนำร่างใส่รถยนต์กระบะไปเผานั่งยางภายในป่าสวนยางพารากลางป่าลึก โดยเช้าวันนี้บรรยากาศที่บ้านของน้องปอ ทางครอบครัวและญาติๆรวมถึงชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้มาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ และนำกระดูกของน้องปอบรรจุใส่ในโลงศพเพื่อทำพิธีตามศาสนา ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติที่มาร่วมพิธี


วอนโทษประหารชีวิตแฟนหนุ่มเผานั่งยาง


ด้านนายบรรดิษฐ กุนนะ อายุ 52 ปี บิดาของน้องปอ ได้จุดธูปบอกกล่าวถึงดวงวิญญาณของลูกสาวให้รับรู้ ว่าวันนี้ทางพ่อและแม่น้ำนำเถ้ากระดูกมาที่บ้านแล้ว และให้ไปสู่สุคติไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ ถึงแม้ว่าในใจจะเจ็บปวดเนื่องจากลูกสาวสุดที่รักถูกแฟนหนุ่มฆ่าเผานั่งยางอย่างโหดเหี้ยม จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุดและให้ได้รับโทษประหารชีวิต และคลี่คลายว่ามีใครร่วมนำร่างน้องปอไปเผานั่งยางด้วยหรือไม่ 

วอนโทษประหารชีวิตแฟนหนุ่มเผานั่งยาง




เนื่องจากสภาพเส้นทางไม่น่าจะสามารถทำคนเดียวได้ ส่วนทางครอบครัวของฝั่งนายแม้ว (นามสมมุติ) ผู้ต้องหายังไม่ได้มาร่วมพิธี หรือติดต่อมาแต่อย่างใด และยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 2 คืน และจะนำกระดูกของน้องปอไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่าอารัญญาวาส


วอนโทษประหารชีวิตแฟนหนุ่มเผานั่งยาง



ด้านนางดา ท้วมดำ อายุ 54 ปี ป้าของน้องปอ กล่าวด้วยความโศกเศร้าเสียใจว่า ตนเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เด็ก รู้จักนิสัยของน้องพอดีว่าเป็นคนขยัน น้องปอเรียนจบชั้น ม.6 อยากเรียนต่อ แต่เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน จึงต้องตัดสินใจหยุดเรียนเอาไว้ก่อน ต่อมาน้องปอ ได้คบหากับนายแม้ว (นามสมมุติ) และมีการหมั้นหมายกัน แต่ต้องไปทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว ไม่เคยคิดมาก่อนว่านายแม้ว (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มจะมีจิตใจโหดเหี้ยมลงมือฆ่าคนรักของตัวเองได้ คนในครอบครัวอยากให้ผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ เพื่อดวงวิญญาณของน้องปอจะได้ไปสู่สรวงสวรรค์ และอโหสิกรรมต่อกันในชาตินี้ เพราะว่าอย่างไรทั้งคู่เคยรักกันมาก



วอนโทษประหารชีวิตแฟนหนุ่มเผานั่งยาง

อย่างไรก็ตาม วันนี้พนักงานสอบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่รับผิดชอบคดีนั้น ได้นำตัวนายแม้ว (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าน้องปอ แล้วเผาอำพรางนั้น ได้นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก ตั้งแต่เช้าที่ผ่านมาแล้ว

วอนโทษประหารชีวิตแฟนหนุ่มเผานั่งยาง

logoline