svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุชา"ปฏิเสธทะเลาะ"นฤมล" ไม่จริงก็คือไม่จริง

09 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุชา" ปฏิเสธทะเลาะ "นฤมล" ยืนยัน ไม่เป็นความจริงแน่นอน และจะไม่ไปหาว่าใครปล่อยข่าว ย้ำ อะไรไม่จริงก็คือไม่จริง ด้านอีกฝ่าย ไม่ยอมตอบคำถาม ชิ่งขึ้นรถกลับทันที

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวมีปากเสียง กลับนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงแรงงาน ในฐานะเหรัญญิกพรรค พปชร.ว่า ไม่จริง ไม่มีอะไร ขอยืนยัน
เมื่อถามย้ำว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามกระแสข่าวข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร นายอนุชากล่าวว่า ไม่มีอะไร ข่าวที่ออกมาไม่จริงแน่นอน
เมื่อถามว่าจะสืบหาต้นตอของข่าวหรือไม่ นายอนุชากล่าวว่า คงไม่ ส่วนตัวมองว่ามันอยู่ที่คน เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนไม่มีอะไร และจะไม่ไปหาว่าใครปล่อยข่าวเพราะมันไม่เป็นจริง ก็คือไม่จริง


ด้านนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงกระแสข่าวการทะเลาะกับ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่ห้องพักรับรองที่รัฐสภา ระหว่างอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อวันที่ 16-19 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยนางนฤมล มีสีหน้าเรียบเฉย และเดินขึ้นรถไปทันที

logoline