svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคาร 9 มีนาคม พ.ศ. 2564 คนเกิดอังคาร ช่วงนี้จะมีลาภผลพิเศษเข้ามา

08 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 9/8 วันนี้ติดต่อธุรกรรมกับใครควร ปรึกษาผู้มีประสบการณ์หรือชักชวนไปด้วยกันจะได้ผลดีเยี่ยม ค้าขายยังพอไปได้ แต่ยอดจะตกลงจากเดิมเล็กน้อย ความรักมีเรื่องต้องปรับความเข้าใจกัน เพื่อเคลียร์เรื่องที่เข้าใจผิดกันไปเอง โชคลาภมาจากเพื่อนฝูง

สีมงคล ชมพู
เลขมงคล 1 7  8
เลขเด่น 8
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        คนทำงานประจำจะคิดถึงอนาคตมากขึ้นและอยากเติบโตในหน้าที่การงานที่มั่นคงมากกว่านี้  งานส่วนตัวหรือธุรกิจต่างๆมีแนวโน้มดีขึ้น  ลูกค้าเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆและออเดอร์เยอะสุดๆ
การเงิน     การเงินจะฝืดเคือง ไม่ค่อยพอใช้ หนี้สินจะถูกทวงถามให้คุณเครียดวิตกกังวล  หากรู้จักพูดคุยให้ถูกหลักเจ้าหนี้จะยืดเวลาให้
ความรัก      คู่รักที่แง่งอนกันตลอด ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลางอนง้อและปลอบประโลมกันและกัน  คนโสดต้องเปิดใจให้กว้างเสียบ้างคนที่เขาอยากสัมพันธ์ด้วยจะได้กล้าเข้ามา
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพจิตไม่ค่อยดี มีภาวะเครียด โชคลาภไม่ค่อยจะมีนักหรอก อย่าเสี่ยงดีกว่า
คำแนะนำ ใส่ชุดสีชมพูอ่อนจะเพิ่มความสดใสให้คุณ มีแต่เรื่องดีๆเข้ามา

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         ใครที่ทำงานมานานจะมีคนติดต่อหรือซื้อตัวให้ไปทำงานด้วย และได้เงินเดือนที่มากกว่า  คนสมัครงานใหม่ระวังจะถูกหลอกให้เสียเงินแต่ไม่ได้งาน 
การเงิน  รายได้จะเข้ามาหลายทาง เพราะความขยันรับงานของคุณ  แต่ระวังเรื่องเวลาจะรับงานชนกันและอาจทำได้ไม่ดีทั้งคู่ 
ความรัก    คนโสดหากไปพูดคุยกับใครที่มีเจ้าของ จะถูกนินทาว่าร้ายว่าแย่งของคนอื่น  คู่ที่รักกันมานานระวังเรื่องญาติผู้ใหญ่จะเข้ามาแนะนำเรื่องบางเรื่องจนทะเลาะกันเองสุขภาพ/โชคลาภ ร่างกายแข็งแรงดีขึ้น โชคลาภมีเข้ามาเรื่อยๆ
คำแนะนำ บริจาคผ้าห่ม เสื้อกันหนาว แล้วงานและเงินการลงทุนจะเป็นไปได้สวย

คนเกิดวันอังคาร
การงาน อย่าพยายามขาด ลาหรือมาสายเพราะช่วงนี้เจ้านายจะอารมณ์ไม่สู้ดี เครียด จนถึงขั้นเรียกคุณมาตักเตือนและคาดโทษแบบโหดๆเอาได้
การเงิน  จะมีคนใกล้ชิดมาขอหยิบยืมพึ่งพิงจากคุณด้วยเงินก้อนใหญ่    ที่ค้างจ่ายผ่อนชำระค่าต่าง ๆในบ้านจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ย หรือ ขอคืนสินค้า
ความรัก หากไหว้วานใครให้เป็นแม่สื่อติดต่อคุณให้กับคนที่แอบชอบ อาจเจอแห้งเพราะการสื่อสารที่ผิดพลาดจนอีกฝ่ายไม่กล้าคุยด้วย 
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี  คุณจะมีลาภผลพิเศษเข้ามา
คำแนะนำ ทำทานด้วยชุดยาสามัญประจำบ้านคุณจะมีสุขภาพที่ดี  ร่างกายแข็งแรง

คนเกิดวันพุธ
การงาน งานจะล้นมือ แต่ขาดลูกน้องบริวารช่วยเหลือ งานจึงช้ากว่าที่วางแผนเอาไว้  ใครที่คิดจะขยับขยายกิจการ เพิ่มสาขา ควรค่อย ๆเปค่อยไป โอกาสพลาดมีสูง  
การเงิน  ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเรื่องการเงิน  แต่จะเข้มงวดและควบคุมเรื่องการใช้เงินมากจนคุณอึดอัด   งานพิเศษจะได้เงินทีละเล็กน้อยแต่จะเข้ามาเรื่อยๆ
ความรัก ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการเรื่องหาคู่ให้คุณ ใครที่มีแฟนอยู่แล้วจะทะเลาะกันเพราะเรื่องเข้าใจผิด  ที่อยู่ด้วยกันมานานลูกหลานจะนำเรื่องภาคภูมิใจมาให้ 
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี  โชคลาภต้องขอจากคนใกล้ตัว
คำแนะนำ ชำระหนี้สงฆ์ เช่น ค่าสาธารณูปโภค จะช่วยให้อุปสรรคของตนเองหมดไปด้วย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน คนทำงานประจำจะเดินทางมากขึ้น  แต่ระวังคู่แข่งหรือเพื่อนร่วมงานที่อิจฉาริษยาจะมาทำให้งานคุณเสียหรือไม่ได้คุณภาพ
การเงิน  อาจเป็นช่วงกระเป๋าแฟบไปบ้าง เพราะมีแต่งานเลี้ยงเอ็นเตอร์เทนแขกบ้าง เพื่อนบ้าง จนคุณหมดตัว หากขยันจะมีคนมาติดต่อให้ทำงานเยอะเงินแยะตลอด

ความรัก คนรักจะทำเซอร์ไพรซ์ให้คุณได้ซาบซึ้งและรักเขามากขึ้นไปอีก  คู่แฟนถึงเวลาจะได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อกันแล้ว อาจได้ตกลงในเรื่องอนาคตร่วมกัน 
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี   โชคลาภกว่าจะได้จะต้องติดขัดขลุกขลักเสียก่อน
คำแนะนำ ทำบุญกับคนพิการจะมีแต่โชคลาภเรื่องเงินเข้ามาไม่หยุด

คนเกิดวันศุกร์
การงาน งานที่เกี่ยวกับช่าง งานซ่อมแซมจะมีปัญหาเรื่องทำงานได้ไม่ตรงกับความต้องการของลูกค้า หรือผลงานออกมาไม่ดี  งานประจำจะได้โยกย้ายสถานที่ทำงานหรือไปอยู่อีกฝ่ายที่ถนัดมากกว่า
การเงิน  รายได้จะมาจากงานประจำ ให้ใครยืมเงินในช่วงนี้จะถูกเบี้ยวหรือผัดผ่อนไปเรื่อย 
 จะมีโอกาสได้นำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก
ความรัก คุณกับคนรักจะได้เวลาไปเที่ยวกันสองต่อสอง และมีความสัมพันธ์ที่พัฒนามากขึ้น  คนโสดจะได้รับข้อความหวานๆจากคนที่ไม่ประสงค์จะออกนาม
สุขภาพ/โชคลาภ  สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ควรพักผ่อนให้พอ   โชคลาภยังไม่มี
คำแนะนำ ทำบุญด้วยน้ำดื่มแก่ผู้เดือดร้อนเจรจาเรื่องงานให้ผ่านได้อย่างสะดวก
คนเกิดวันเสาร์การงาน เจ้านายจะพอใจในผลงานและมอบหมายให้รับผิดชอบโปรเจ็คสำคัญ   จะมีงานเร็วๆด่วนๆให้คุณต้องรีบทำให้เสร็จเรียบร้อย จนต้องอดหลับอดนอน
การเงิน  รายได้แม้จะเข้ามามากขึ้น แต่คุณจะมีรายจ่ายเยอะเข้าไปอีก ต้องฝึกการใช้จ่ายให้มีสินัยไม่สุรุ่ยสุร่ายแล้วเงินจะเหลือเก็บบ้าง
ความรัก คู่รักที่แอบคบหากันมานาน จะมีคนนำเรื่องของคุณไปพูดกับผู้ใหญ่ และเขาก็รับได้ ใครที่กำลังขายขนมจีบกับอีกฝ่ายอยู่ จะมีข่าวดีไปตกลงคบหากันแน่ๆ
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี  โชคลาภยังไม่มีเข้ามา
คำแนะนำ ใส่บาตรด้วยอาหารมงคล จะช่วยขจัดปัดเป่าเรื่องหนักอกหนักใจให้ได้ดีขึ้น
ด้วยความปรารถนาดี
อ.จุฑามาศ ณ สงขลา
081-6686965, 083-1884427
ID Line @auraying

logoline