svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE ในงาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE

08 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมพบกับอีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE งาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE 3 วันเต็มเจาะลึกกระบวนยุทธ์แชทคอมเมิร์ซไทย เสริมผู้ประกอบการยุคใหม่เติบโต


LINE ประเทศไทยเตรียมจัดงานออนไลน์ครั้งใหญ่ THAILAND NOW AND NEXT:REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทั่วไทยได้รู้ลึกรู้จริงในทุกเรื่องการทำแชทคอมเมิร์ซ (Chat Commerce) ทั้งแนวคิดกลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์จากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ไปจนถึงเทคนิคการใช้เครื่องมือโซลูชั่นยกระดับการทำธุรกิจออนไลน์ไปอีกขั้น เข้าชมได้ฟรีจากทุกที่ทั่วประเทศวันที่ 10-12 มีนาคมนี้ ผ่าน LINE Official Account:@linebizth, LINE TV ช่อง LINE for Business และFB Fanpage: LINE for Business

https://youtu.be/uuuydnkBTpA


อีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE ในงาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE


จัดใหญ่ 12 หัวข้อ 3 วันเต็ม อัดแน่นคอนเทนต์จากหลากหลายกูรู ผู้เชี่ยวชาญโลกดิจิทัล


งาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROWWITH CHAT COMMERCE งานเดียวที่รวบรวมทุกเรื่องราวเทคนิคการทำแชทคอมเมิร์ซในไทย ครั้งแรกของ LINE ประเทศไทยที่จัดเต็มจัดใหญ่ ให้คนทำธุรกิจทั่วประเทศรับชมแบบออนไลน์ได้เต็มที่ตลอด 3 วัน อัดแน่นด้วยคอนเทนต์หลากหลาย มากมายถึง 12 หัวข้อประเดิมด้วย 3 ไฮไลท์สำคัญในการบรรยายช่วงเช้า เจาะลึกเทรนด์แชทคอมเมิร์ซสำหรับประเทศไทยกลยุทธ์ที่ใช่ในยุคดิจิทัล โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญในโลกอีคอมเมิร์ซจาก LINE ประเทศไทย อาทิ  



  "ChatCommerce Drive Deeper Connection for Sustainable Growth" โดย เลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ช LINE ประเทศไทย ผู้ขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยมานานกว่า8 ปี กับเนื้อหาเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคไทยในการซื้อสินค้าบริการผ่านโซเชียลในปัจจุบัน นำไปสู่ความสำคัญของการวางกลยุทธ์และเป้าหมายธุรกิจด้วยแชทคอมเมิร์ซพร้อมเทรนด์ในการเตรียมตัวสำหรับธุรกิจไทยสร้างความสัมพันธ์ขั้นกว่าเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างไรผ่านแชทและโซเชียล



  "BoostConversion with Chat Commerce" โดย ธีรวัฒน์ งามวิทยศิริ หัวหน้าที่ปรึกษากลุ่มธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซLINE ประเทศไทย ผู้มากประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาหลากหลายแบรนด์ใหญ่ในการทำแชทคอมเมิร์ซผ่านLINE กับข้อแนะนำการทำแชทคอมเมิร์ซกระตุ้นยอดขายทำอย่างไรจึงเรียกว่าใช้เครื่องมือดิจิทัลตอบสนองลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ?พร้อมตัวอย่างแบรนด์ที่ใช้แชทคอมเมิร์ซสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ลูกค้าได้พร้อมสร้างยอดขายได้อย่างลงตัว



  "MasterChat Commerce with LINE Ads Platform" โดย ปัณณ์ ภูติมหาตมะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โฆษณา LINE ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือโซลูชั่นด้านโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINEมาร่วมทำความรู้จัก LINE Ads Platform หรือ LAPระบบการลงโฆษณาตามตำแหน่งต่างๆ มากมายบน LINE พร้อมกลยุทธ์เทคนิคการทำแชทคอมเมิร์ซที่ใช่ผ่าน LINE Ads Platform ที่จะมาเสริมทักษะการทำแชทคอมเมิร์ซของคุณทั้งด้านโฆษณาและด้านการขายให้เหนือชั้นกว่าเดิม



อีเวนท์ออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE ในงาน THAILAND NOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE


บอกเล่าเคล็ดลับสู่ความสำเร็จSME ไทย เติบโตได้ด้วยแชท คอมเมิร์ซ 


พลาดไม่ได้กับช่วง "เสวนาถอดเคล็ดลับความสำเร็จจากเจ้าของธุรกิจ SME" ในยามสาย กับเรื่องราว ประสบการณ์ตรงจากหลากหลายเจ้าของแบรนด์ SME ไทย ทำอย่างไรจึงนำพาธุรกิจสู่ความสำเร็จได้ด้วยแชทคอมเมิร์ซ? ไม่ว่าจะเป็น เคล็ดลับปั้นธุรกิจด้วยแชทบน LINE OA โดยแบรนด์ Divana Spa และ Back Joy ธุรกิจแฟชั่นต้องฟัง ใช้ LINE อย่างไรให้ขายดี โดย SUITCUBE และ PMK Polo Maker และ เปิดกลยุทธ์ร้านอาหารแชทยังไงให้ปัง โดย The Summer Coffeeและ Supanniga ร่วมด้วยแขกรับเชิญจากแบรนด์และองค์กรชั้นนำในไทยอีกมากมายไม่ว่าธุรกิจประเภทไหน ก็สามารถรับชม นำเอาเทคนิค เคล็ดลับมาต่อยอดธุรกิจได้ทันที!


สอนการใช้งานแพลตฟอร์ม LINEให้เข้าใจ พร้อมลงมือปฏิบัติได้จริง


ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้เช่นกันคือช่วง "How-to เรียนรู้การใช้แพลตฟอร์มLINE" ในยามบ่าย โอกาสให้ทุกท่านได้เรียนรู้การใช้งานเครื่องมือและโซลูชั่นต่างๆบนแพลตฟอร์ม LINE กันอย่างละเอียด เข้าใจง่ายพร้อมเริ่มใช้งานได้ทันที โดยผู้เชี่ยวชาญจาก LINE ประเทศไทยและเหล่ากูรูLINE Certified Coach กับหลากหลายหัวข้อให้เลือกชมตลอด 3วัน เช่น "มือใหม่ LINE OfficialAccount เริ่มต้นอย่างไรดี", "อัพเลเวล LINEOA ด้วยฟีเจอร์ฉบับมือโปร", "ปลุกยอดขายด้วย LINE SHOPPING X MyShop" และ "ต่อยอดธุรกิจSME ให้โต ด้วยโฆษณาบน LINE ผ่าน LINEAds Platform" เป็นต้น


นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตรรองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการพาณิชย์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัจจุบันเทรนด์แชทคอมเมิร์ซเข้ามามีบทบาทในการค้าขายออนไลน์ สร้างการเติบโตให้กับอีคอมเมิร์ซในไทยได้เป็นอย่างมากแพลตฟอร์ม LINEในฐานะแพลตฟอร์มแชทหลักของคนไทย มุ่งยกระดับการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการไทยอย่างต่อเนื่องเราจึงจัดงาน Thailand Now & Next ภายใต้แนวคิดRebuild and Grow with Chat Commerce โดยหวังว่าจะเป็นโอกาสให้นักการตลาดและผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย ได้ศึกษากลยุทธ์แชทคอมเมิร์ซ รู้แนวทางการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ เพื่อเดินหน้าไปสู่การเติบโตได้อย่างยั่งยืน"


ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานTHAILANDNOW AND NEXT: REBUILD & GROW WITH CHAT COMMERCE ได้ฟรี พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 10-12 มีนาคมนี้ ทางLINEOfficial Account: @linebizth, LINE TV ช่อง LINE forBusiness และ FB Fanpage: LINE for Businessดูรายละเอียดกำหนดการได้ที่ https://lineforbusiness.com/thailandnowandnext/


#ThailandNowandNext#ChatCommerce #LINEforBusiness

logoline