svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มใหญ่โคราชดื่มเหล้าทุกวันไม่ยอมกินข้าวสุดท้ายวูบดับ

08 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโคราชรับจ้างทอดไก่ ดื่มหนักทุกวัน ไม่ยอมกินข้าว สุดท้ายวูบเสียชีวิต โดยเพื่อนบอกว่าผู้ตายมักจะมาดื่มเหล้าขาวด้วยกันเป็นประจำทุกวัน แต่ไม่ยอมกินข้าว น่าจะหมดแรง จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

8 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.อนุศิษฏ์ เคล้ากระโทก รอง สวป.สภ.พิมาย  ร.ต.ท.ญาณโชติ ทองพราว รอง สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ใกล้กับประตูผี ม.1 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน จุดพิมาย โดยพบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านเช่า ทราบชื่อคือ นายอภิชาติ ตอพิมาย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 ม.1 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว ตรวจดูตามร่างกายไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 นาที พนักงานสอบสวนจึงกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อชันสูตรหาสาเหตุจากการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 
จากการสอบถาม นายธัญญะ บัวบาน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.1 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า มักจะมาดื่มเหล้าขาวด้วยกันเป็นประจำทุกวัน แต่ผู้ตายไม่ยอมกินข้าว ดื่มแต่เหล้า น่าจะหมดแรง จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

หนุ่มใหญ่โคราชดื่มเหล้าทุกวันไม่ยอมกินข้าวสุดท้ายวูบดับ

ด้านนางนิอร ตอพิมาย อายุ 47 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า น้องชายมีอาชีพรับจ้างทอดไก่ไปขายตามตลาดสด แต่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ  ตนเคยบอกน้องชายทุกวันว่า ให้หยุดดื่มเหล้า แต่น้องชายก็ยังไม่หยุด ก่อนเสียชีวิตกำลังจะนำเนื้อไก่ไปทอด เกิดมีอาการวูบล้มลงกับพื้นภายในบ้าน ตนจึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ1669 โรงพยาบาลพิมาย เข้ามาช่วยเหลือ แต่น้องชายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว

หนุ่มใหญ่โคราชดื่มเหล้าทุกวันไม่ยอมกินข้าวสุดท้ายวูบดับ

logoline