svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ร้านนวดสปาเฮ เตรียมร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้

08 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้านนวด ร้านสปาโคราชเฮ หลังรัฐบาลเตรียมปลดล็อกให้สามารถเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้ คาดจะทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจำนวนมาก พร้อมเตรียมมาตรการป้องกันภายในร้าน สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วย

8 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ประกอบการ ร้านนวด และร้านสปา ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ต่างรู้สึกดีใจมาก ภายหลังจากที่กระทรวงการคลัง ได้เตรียมที่จะออกแบบโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ปลดล็อกให้ร้านนวด ร้านสปา ซึ่งเป็นภาคบริการ สามารถได้สิทธิ์เข้าร่วมโครงการได้ จากเดิมในเฟส 1 และเฟส 2 มีเพียงร้านขายสินค้าและอาหารเท่านั้น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามผู้ประกอบการร้านนวด ร้านสปา ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช หลายรายต่างบอกว่ารู้สึกดีใจ และคาดหวังว่าการได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง จะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก 

ร้านนวดสปาเฮ เตรียมร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้



โดยนางสาวฐิติพันธุ์ รัชวงค์ เจ้าของร้าน "โพธิ์ มาสซาจ" ร้านนวดแผนโบราณ ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์โคราช เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาร้านของตนเองนั้นได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างมาก จากเดิมที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างเนืองแน่น แต่ก็ต้องปิดบริการไปช่วงที่ไวรัสระบาดระลอกแรกหลายเดือน เมื่อรัฐบาลผ่อนคลายให้กลับมาเปิดใหม่ได้ บรรยากาศก็ซบเซา จนกระทั่งช่วงเดือนที่แล้วได้เข้าร่วมโครงการเราชนะ ทำให้เริ่มมีลูกค้ามาใช้สิทธิ์บริการเพิ่มขึ้นบ้าง พอมีค่าจ้างจ่ายให้พนักงาน 

ร้านนวดสปาเฮ เตรียมร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้

ดังนั้นหากได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งอีก ก็มั่นใจว่าจะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น อย่างน้อยก็น่าจะ 70% จากช่วงก่อนไวรัสโควิด-19 ระบาด ตอนนี้ทางร้านก็ได้เตรียมทำป้ายโครงการคนละครึ่งมาตั้งไว้ในร้านรอไว้ก่อน เมื่อรัฐบาลอนุมัติแล้วก็น่าจะได้เข้าร่วมโครงการแบบอัตโนมัติ ซึ่งทางร้านก็มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ไม่ว่าจะเป็น การจัดกัดลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการได้ครั้งละไม่เกิน 10 คน มีการตรวจคัดกรองลูกค้าทุกคน มีการเว้นที่นั่งตามมาตรการโซเชียลดิสแทนซิ่ง และวางขวดเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ากดล้างมือได้อย่างทั่วถึง

ร้านนวดสปาเฮ เตรียมร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้

ร้านนวดสปาเฮ เตรียมร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้

logoline