svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สนามเลือกตั้งนายกเล็กโคราชดุเดือด เบอร์ 1 นำทีมลุยหาเสียง

06 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดุเดือด สนามเลือกตั้งนายกเล็กโคราช ผู้สมัครฯเบอร์ 1 นำทีมลุยหาเสียง ชูนโนยายฟื้นแหล่งเศรษฐกิจเขตเมืองเก่าให้คึกคัก โดยมีกิจกรรมให้ประชาชนนำลูกเทนนิสไปหย่อนลงช่องหัวข้อต่างๆ ตามความต้องการ ว่าอยากให้พัฒนาด้านใดมากที่สุด เป็นการสร้างการมีส่วนร่วม

6 มีนาคม 2564 ที่ศาลาการเปรียญวัดบูรพ์ เขตเลือกตั้งที่ 1 เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา นายอัคคชา  พรหมสูตร ผู้สมัครนายกเทศมนตรี เบอร์ 1 นำผู้สมัคร ส.ท.กลุ่มโคราชมหานคร ลงพื้นที่พบปะตัวแทนประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตตัวเมืองเก่าโคราช 8 ชุมชน จำนวนกว่า 300 คน เข้าร่วมรับฟังอย่างคึกคัก พร้อมปราศรัยชี้แจงนโยบาย 4 C สามารถทำได้ทำจริงภายใน 90 วัน 1. Clean สะอาด 2. Convenient สะดวก 3. City of safety  เมืองแห่งความปลอดภัย 4. Care ดูแลความเป็นอยู่ให้ดีขึ้นพร้อมเปิดจุดรับฟังความคิดเห็น " อยากให้กลุ่มโคราชมหานคร นำงบประมาณไปพัฒนาด้านไหนมากที่สุด " โดยให้ประชาชนนำลูกเทนนิสไปหย่อนลงช่องหัวข้อต่างๆ ตามความต้องการ ได้แก่ 1.ความปลอดภัย ( เทศกิจ ป้องกันภัย อัคคีภัย กล้อง CCTV ) 2.การศึกษา (เตรียมพร้อมก่อนวัยเรียน ประถม มัธยม อาชีวะ) 3.การสาธารณสุข สังคมสงเคราะห์ 4.คุณภาพเมือง ไฟฟ้า ถนน สวนสาธารณะ กำจัดขยะ บำบัดน้ำเสีย 5.วัฒนธรรมท้องถิ่น กีฬา การท่องเที่ยว ตลาดสด

สนามเลือกตั้งนายกเล็กโคราชดุเดือด เบอร์ 1 นำทีมลุยหาเสียง

 นายอัคคชา ฯ ผู้สมัครนายกเทศมนตรี เบอร์ 1  เปิดเผยว่า เสียงสะท้อนของพี่น้องประชาชนในเขต 1 ส่วนใหญ่ประสบปัญหาเศรษฐกิจฝืดเคือง ย่ำแย่ เงียบเหงา พิจารณาจากราคาประเมินที่ดินในเขตเศรษฐกิจสำคัญเช่นถนนราชดำเนิน ตกต่ำลง  ซึ่งด้วยศักยภาพไม่ควรปล่อยปละละเลยบรรยากาศเศรษฐกิจเงียบเหงาซบเซาเช่นนี้   แนวทางการแก้ไขปัญหาของกลุ่ม โคราชมหานคร ในเขตเทศบาลมีอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ เป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชนทั่วประเทศ หากกลุ่มโคราชมหานครได้มีโอกาสรับเลือกตั้งเข้าไปทำงานเราวางแผนพัฒนาถนนราชดำเนิน 
ให้กลายเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่คึกคัก มีพื้นที่ในการจัดกิจกรรม มีพื้นที่ค้าขายประกอบอาชีพ พัฒนาห้องน้ำสาธารณะติดแอร์ 100 ห้อง พัฒนาที่จอดรถสำหรับนักท่องเที่ยว ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มีป้ายบอกทางที่ชัดเจนมีบาทวิถีฟุตบาททางเดินของประชาชนที่เพียงพอปลอดภัย ดังถนนข้าวสารกรุงเทพฯ พร้อมระดมความคิดเห็นการมีส่วนร่วมของประชาชนรอบพื้นที่แหล่งเศรษฐกิจมาร่วมกันพัฒนานโยบายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในเขตเทศบาลนครราชสีมาให้ประชาชนทั่วประเทศเข้ามาร่วมสัมผัสและจับจ่ายใช้สอยภายในพื้นที่เกิดบรรยากาศการค้าขายเศรษฐกิจที่คึกคักฟื้นฟูกลับคืนมา 

สนามเลือกตั้งนายกเล็กโคราชดุเดือด เบอร์ 1 นำทีมลุยหาเสียง

สนามเลือกตั้งนายกเล็กโคราชดุเดือด เบอร์ 1 นำทีมลุยหาเสียง

logoline