svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผู้ว่าโคราช ทิ้งทวน เยี่ยมเหยื่อกราดยิง ฝากผู้ว่าคนใหม่ดูแลต่อ

06 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าโคราช ทิ้งทวน เยี่ยมเหยื่อกราดยิง ย้ำความมั่นใจการช่วยเหลือจะเดินหน้าต่อ เผย ใจหายคิดถึงทุกคนและบ้านเกิด แต่การโยกย้ายเป็นวิถีชีวิตข้าราชการ เชื่อมั่น ผู้ว่าคนใหม่เก่ง แก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่อง

6 มีนาคม 2564 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ  , หัวหน้าสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ และประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ ลงพื้นที่ติดตามอาการและความคืบหน้าการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์กราดยิงในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาด้านต่างๆ  ตามสิทธิ์ที่ผู้ได้บาดเจ็บพึงจะได้รับ โดยเดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้บาดเจ็บที่บ้านพัก จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย นายจิรัฐติกาล นอบไทย หรือน้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี, "น้องไอซ์" น.ส. สุกิฎตา ดอกดวง นักเรียนโรงเรียนสุรนารี ขณะนี้ศึกษาอยู่ชั้น ม.6  , "น้องดำ" นายอัฑฒเศรษฐ์ ศิวะภัทร อายุ 38 ปี และสิบตำรวจโทกรกต อ่ำพันเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อติดตามอาการและสอบถามความคืบหน้าด้านการช่วยเหลือ ก่อนที่จะเดินทางไปดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ในวันที่ 1 เมษายน 2564 นี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุกราดยิงว่า การช่วยเหลือจะดำเนินการต่อไป ถึงแม้ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ จะย้ายไปดำรงตำแหน่งที่อื่นก็ตาม

ผู้ว่าโคราช ทิ้งทวน เยี่ยมเหยื่อกราดยิง ฝากผู้ว่าคนใหม่ดูแลต่อ




ผู้ว่าโคราช ทิ้งทวน เยี่ยมเหยื่อกราดยิง ฝากผู้ว่าคนใหม่ดูแลต่อ



นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า  เหตุการณ์กราดยิงที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทางจังหวัดได้เยียวยาช่วยเหลือทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมาโดยตลอด   ขณะนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังคงรักษาตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 4 ราย วันนี้จึงได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้า ทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บและการช่วยเหลือ ก่อนที่ตนจะย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ในวันที่ 1 เมษายนที่จะถึง โดยตนได้ฝากให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาคนใหม่ ช่วยดูแลเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งตนไม่มีความกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากผู้ว่าฯ คนใหม่ ถือเป็นคนเก่ง มีฝีมือในการทำงาน  รวมทั้ง ทีมงานที่ จ.นครราชสีมา มีความเข็มแข็ง จึงถือโอกาสนี้มาเยี่ยมเยียนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนไปดำรงตำแหน่งที่ จ.ชัยภูมิ 

ส่วนเรื่องการโยกย้ายตำแหน่งนั้น ถือว่าเป็นวิถีชีวิตของข้าราชการ  แต่ก็รู้สึกใจหาย คงจะคิดถึงพี่น้องประชาชนและส่วนราชการในจังหวัดที่ได้ร่วมกันทำงานมาตลอด 5-6 ปีที่ผ่านมา จากนี้ไประยะเวลาที่เหลืออยู่ คงจะเร่งทำงานที่ยังค้างอยู่ให้ชัดจนมากขึ้น เพื่อส่งมอบงานต่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัดคนใหม่และต้องขอขอบคุณประชาชนและส่วนราชการที่ร่วมทำงานด้วยกันมาโดยตลอด  ผู้ว่าราชการจังหวัดท่านใหม่ที่จะมาดำรงตำแหน่ง ท่านมีความตั้งใจที่จะมาทำงานให้กับจังหวัดนครราชสีมา มีความเอาใจใส่ในเรื่องของการทำงาน การดูแลพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นจึงไม่ได้เป็นห่วงอะไรเลย เพราะทั้งตัวท่านผู้ว่าราชการจังหวัดท่านใหม่และส่วนราชการของจังหวัด มีความเข้มแข็ง พร้อมจะทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ นายวิเชียรฯ กล่าว

ผู้ว่าโคราช ทิ้งทวน เยี่ยมเหยื่อกราดยิง ฝากผู้ว่าคนใหม่ดูแลต่อ

ผู้ว่าโคราช ทิ้งทวน เยี่ยมเหยื่อกราดยิง ฝากผู้ว่าคนใหม่ดูแลต่อ

logoline