svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รมช.คลัง แย้มอาจมีคนละครึ่ง เฟส3

06 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รมช.คลัง แย้มอาจมีคนละครึ่ง เฟส3 ด้าน"บิ๊กป้อม" ควง "สันติ-นฤมล" ลงตลาดเช้าเมืองคอน เช็คเรตติ้งโครงการ คนละครึ่ง-เราชนะ ทั้งประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี นายรงค์ บุญสวยขวัญ และนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส. นครศรีธรรมราช และ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าเสาร์-อาทิตย์ ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชน พ่อค้า แม่ค้า และสอบถามถึงการใช้นโยบายของรัฐบาล ทั้ง เราชนะ คนละครึ่ง โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าอย่างอบอุ่น

ขณะที่ นายสันติ เปิดเผยว่า มีแนวโน้มที่รัฐบาลจะเปิดโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ซึ่งขณะนี้กำลังพิจารณาทบทวนและประเมินผลของโครงการ เพื่อให้ครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่ม และเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาถือว่าโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน และเพื่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

logoline