svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

'พรรคกล้า' ฝัน ส่งคนแรกเข้าสภา

05 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อริย์ธัช" ชวนล้มยักษ์ กาเบอร์เดียวได้ทั้งพรรค คุย เปลี่ยนเมืองคอน ปั้น "นครฯโมเดล" เน้น แก้ปัญหาปากท้อง ย้ำ ปฏิบัติได้จริง แนะ กกต.จับตาเข้มสามวันสุดท้าย หวั่นเจอเกมสกปรก

นายอริย์ธัช ชาติอาริยะพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.พรรคกล้า กล่าวว่า วันที่ 7 มีนาคม นี้จะเป็นวันเปลี่ยนอนาคตของชาวนครศรีธรรมราช ตนอยากให้การเลือกตั้งซ่อม เขต 3 เป็นการเริ่มต้นการเมืองใหม่ที่จะมีตัวแทนคนแรกของพรรคกล้าในสภาผู้แทนราษฎร เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เลือกคนเดียวก็เหมือนเลือกพรรคกล้าทั้งพรรคไปช่วยกันทำงาน อย่างในวันนี้พวกตนซึ่งเป็นทีมกรุงเทพฯทั้งหมดได้ลงมาช่วยกันเต็มที่

นายอริย์ธัช กล่าวอีกว่า มีเหตุผลหลายประการที่ชาวนครศรีธรรมราชควรเลือก เบอร์ 1 สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ เป็นผู้แทน เพราะเขาเปรียบเสมือนต้นกล้าหรือคนรุ่นใหม่ของนครศรีธรรมราช ที่ต้องการเห็นการเมืองที่ดีขึ้นและเศรษฐกิจของคนในพื้นที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดกลับมาเติบโตมีหวังอีกครั้ง ซึ่งนี่จะไม่ใช่ภารกิจของสราวุฒิคนเดียวแต่พวกเราจะถือเป็นภารกิจของพรรคกล้าทั้งหมดในการสร้าง 'นครฯโมเดล' ขึ้นมาด้วย

" พรรคกล้า ของเราเน้นเรื่องปากท้องและการปฏิบัติได้จริง เรามีทีมเศรษฐกิจมากกว่า 100 คน ภายใต้การนำของคุณ กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ที่มีประสบการณ์จริงในการบริหาร ซึ่งพวกเราจะนำสิ่งเหล่านี้กลับมาพัฒนานครฯได้อย่างแน่นอน

"หากสู้กันด้วยนโยบายเราไม่กลัวเลย จะกลัวก็แต่เกมสกปรกเพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เดิมพันกันสูงมากโดยเฉพาะสองพรรคใหญ่ พรรคหนึ่งก็เจ้าถิ่น อีกพรรคก็เป็นผู้นำรัฐบาล ทั้งยังมีเก้าอี้รัฐมนตรีเป็นเครื่องต่อรองกัน จึงคิดว่าคงไม่มีใครยอมใคร ดังนั้น ต้องฝาก กกต.จับตา 3 วันสุดท้ายให้ดี โดยเฉพาะคืนหมาหอนที่อาจมีความไม่ปกติในการเลือกตั้งเกิดขึ้น ซึ่งเราเริ่มได้รับรายงานข้อมูลเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม แต่ถึงจะรู้ว่าอาจต้องเผชิญอุปสรรคทุกรูปแบบหรือการเมืองระบบหัวคะแนนแบบเก่า แต่พรรคกล้ายังคงเชื่อมั่นในคนนครศรีธรรมราช เพราะสัมผัสได้ถึงหัวใจที่กล้าหาญ กล้าที่จะเปลี่ยน เพื่อนำบ้านเกิดไปสู่อนาคตข้างหน้าที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน"

logoline