svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มเมาบุกเข้าบ้านคุยไม่รู้เรื่องถูกชกสลบ

04 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเมาไม่รู้เมาอะไรมาจากไหนบุกเข้าบ้านคนอื่น ห้ามไม่ฟังดันทุรังเข้าไปทำร้ายเจ้าของบ้านก่อนถูกชกหมัดเดียวสลบคาที่ แม่ขอความเห็นใจและขอโทษบอกลูกป่วยจิตเวชมีอาการซึมเศร้ากินยาไม่ต่อเนื่อง

วันที่ 4 มีนาคม 2564 เมื่อคืนที่ผ่านมามีเหตุการณ์หนุ่มรูปร่างท้วมไม่รู้เมาอะไรมาจากไหน บุกเข้าไปในบ้านที่มีผู้หญิงพักอาศัยอยู่ 2 คน สร้างความปั่นป่วนให้เจ้าของห้องเช่า ภายในชุมชนการเคหะสงเคราะห์จังหวัดศรีสะเกษ หลังห้างสรรพสินค้าแม็คโคร เจ้าของบ้านพยายามที่จะพูดคุยและห้ามปรามให้ออกจากบ้านไปแต่โดยดี กลับได้รับการปฏิเสธ พร้อมกับเดินปรี่เข้ามาทำร้ายเจ้าของบ้าน ก่อนที่เจ้าของบ้านจะชกไป 1 หมัด สลบทั้งยืน แม่เข้ามาห้ามปรามก็ไม่ฟัง ดันทุรังจะมีเรื่องกับเจ้าของบ้าน 






หนุ่มเมาบุกเข้าบ้านคุยไม่รู้เรื่องถูกชกสลบ









ขณะเดียวกันเจ้าของบ้านได้ถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ ภายหลังจากแม่เห็นว่าลูกชายตนเองนอนสลบอยู่ จึงได้เรียกญาติมาพาส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ รักษาตัวตั้งแต่เมื่อคืน เจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบแม่ยืนยันยังไม่มีการแจ้งความ พร้อมขออภัยให้ลูกตน ยืนยันว่าลูกตนป่วยเป็นจิตเวช ช่วงนี้ไม่ได้ทานยา ส่วนเจ้าของบ้านที่เป็นห้องเช่าภายในการเคหะ ยอมรับว่าผวากับเหตุการณ์เมื่อคืน จะทำการย้ายเดินทางกลับกรุงเทพ ซึ่งมีผู้ชาย 2 คนและผู้หญิง 2 คน ไม่กล้าอยู่กลัวญาติพี่น้องมาทำร้าย ผวามาก







หนุ่มเมาบุกเข้าบ้านคุยไม่รู้เรื่องถูกชกสลบ









 

โดย นายจิรศักดิ์ โสระเวช อายุ 24 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนขณะที่พวกตนกำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน ซึ่งยังเป็นช่วงหัวค่ำ เปิดประตูหน้าบ้านทิ้งไว้ อยู่ ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างท้วม สวมกางเกงขาสั้นเสื้อเชิ้ตลายดำฟ้า เข้ามาในบ้านและพยายามที่จะไปงัดแงะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างบ้าน พวกตนเห็นจึงเข้ามาสอบถามและเปิดโทรศัพท์ถ่ายคลิปเอาไว้ ชายดังกล่าวยืนยันว่าเป็นบ้านตนแล้ว จะมาเอารถจักรยานกลับ ซึ่งพวกเขาก็ยืนยันว่าเป็นบ้านที่พวกเขาเช่าไว้ขอให้ออกจากบ้านไปแต่โดยดี พูดคุยกันอยู่นาน ช่วงท้ายชายรูปร่างท้วมได้ปรี่เข้ามาที่จะทำร้ายเจ้าของบ้านที่ขณะกำลังถ่ายคลิปวิดีโอไว้ จึงเกิดการฉุดกระชากกันอยู่พักหนึ่ง แต่ชายร่างท้วมก็ไม่ได้หยุดและปรี่เข้ามาจะชกทำร้ายคนถ่ายคลิป เจ้าของบ้านที่ถ่ายคลิปจึงชกสวนกลับออกไป 1 หมัด ชายร่างท้วมหงายตึงลมทั้งยืนนอนสลบเหมือดไป 






หนุ่มเมาบุกเข้าบ้านคุยไม่รู้เรื่องถูกชกสลบ








ขณะที่แม่เสื้อขาวเข้ามาห้ามปรามเห็นลูกชายสลบจึงเรียกญาติ ๆ มาช่วยพาส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์จบลงแค่นี้พวกตนก็ได้นอนกันหลับๆ ตื่น ๆ เพราะหวาดผวาว่าญาติพี่น้องเค้าจะมาทำร้ายกันทั้งคืน รุ่งเช้าตัดสินใจพูดคุยกันว่าจะทำการย้ายออกจากบ้านเช่าหลังนี้ และเดินทางกลับกรุงเทพทันที เพราะไม่กล้าอยู่แล้วกลัวจะถูกทำร้ายเหมือนกัน 










หนุ่มเมาบุกเข้าบ้านคุยไม่รู้เรื่องถูกชกสลบ













ส่วนทางด้าน นางพิมพ์ใจ แม่ของชายร่างท้วมรายดังกล่าว ผู้สื่อข่าวตามไปที่โรงพยาบาลปรากฏว่าไม่มีใครเฝ้าคุณแม่ต้องไปทำงานไม่มีญาติปล่อยให้นอนพักรักษาตัวโรงพยาบาล ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามคุณแม่ บอกว่า ตอนนี้ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว แต่ได้แจ้งว่าได้ขอโทษน้อง ๆ ไปแล้ว กับเหตุการณ์เมื่อคืน เนื่องจากลูกชายของตนมีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานต้องกินยารักษามาตลอด แต่ด้วยลูกชายตนไม่ได้กินยาจึงทำให้อาการกำเริบประกอบกับไปดื่มสุรามาด้วย ลูกชายตนจะบุกเข้าบ้านคนอื่นไปโดยไม่รู้ตัว จึงอยากจะขอโทษน้อง ๆ ที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ อยากให้เห็นใจลูกชายตนด้วย เพราะลูกชายตนไม่ใช่ผู้ร้ายแต่อย่างใด เพียงป่วยด้วยโรคซึมเศร้าเท่านั้น

logoline