svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ตรีนุช" เป็นใคร! "ส.ส.พปชร" บอกไม่เคยเห็นหน้า

04 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.ส.พปชร งง! "ตรีนุช เทียนทอง" หลานสาว "เสนาะ" ผู้เฒ่าแห่งวังน้ำเย็น มีเสียงลือว่าจะได้นั่งรมว.กระทรวงวัฒนธรรม ถาม เป็นใคร ไม่เคยเห็นหน้าตา ถึงกับค้นหาในกูเกิ้ลกันทีเดียว ยังเชื่อ "ลุงป้อม" เสนอชื่อคนทำงานมากกว่า

กระแสการปรับคณะรัฐมตรีภายในพรรคพลังประชารัฐ ยังฝุ่นตลบ ล่าสุดมีชื่อน.ส.ตรีนุช เทียนทอง หลานสาวท่านผู้เฒ่าแห่งวังน้ำเย็น นายเสนาะ เทียนทองมีรายชื่ออาจได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม สร้างความแปลกใจภายในพรรค บางรายถึงกับถามกันว่าเป็นใคร หน้าตาเป็นอย่างไร ไม่เคยเห็นร่วมกิจกรรมพรรค แม้แต่ประชุมสภาฯแทบไม่เคยเห็นหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากแหล่งข่าวพรรคพลังประชารัฐว่า เมื่อเห็นชื่อนี้ปรากฏตามหน้าสื่อ ถือว่าสร้างความแปลกใจให้กับสมาชิกพรรคจำนวนมากเนื่องจากที่ผ่านมาสมาชิกไม่ค่อยได้เห็นหน้า น.ส.ตรีนุช มาร่วมทำกิจกรรมใด ๆกับพรรค แต่สมาชิกส่วนใหญ่คาดว่าอาจจะเป็นเพียงแค่กระแสข่าว เพราะเชื่อว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐน่าจะเลือกเสนอชื่อบุคคลที่ทำงานและต่อสู้ให้กับพรรคมาโดยตลอดมากกว่า

"เมื่อวานเห็นชื่อนี้ปรากฏตามหน้าสื่อส.ส.หลายคนถึงกับเอ่ยปากถามว่าเป็นใคร หน้าตาอย่างไรจนถึงขั้นต้องนำชื่อไปเสิร์ชในกูเกิ้ล แต่ถึงเห็นรูปภาพแล้วก็ยังไม่คุ้นหน้าอยู่ดีอย่าว่าแต่ในพรรคเลย ประชุมสภาฯก็แทบไม่เคยเห็นหน้าถ้าจะถามว่ามีความสามารถที่เหมาะสมหรือไม่ ก็คงตอบไม่ได้ เพราะไม่เคยร่วมงานกันแต่เชื่อว่า ส.ส.ในพรรคคนอื่น ๆ ก็น่าจะมีความรู้ความสามารถไม่ด้อยไปกว่า "แหล่งข่าวระบุ

logoline