svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แอมมี่" ขยับตัวได้แล้ว ตำรวจเตรียมเค้นข้อมูลวางเพลิงคุกต่อ

04 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเปิดเผย "แอมมี่" ขยับตัวได้แล้ว เจ็บไม่สาหัส เตรียมย้ายออกจากโรงพยาบาลตำรวจพร้อมกับสวบสวนเรื่องคดีต่อ ขณะที่แม่ยันลูกยังเจ็บจากแผลเก่าจึงอยากให้นอนรพ.ต่อ ส่วนการยื่นประกันตัวกำลังปรึกษาทนาย

พ.ต.ต.หัสนัย เฟื่องสังข์ สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น พร้อมทีมพนักงานสอบสวน เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจสอบอาการป่วยของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือแอมมี่ หลังจากที่เมื่อคืน(3 มี.ค.)เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหามามาควบคุมที่ รพ.ตำรวจเพื่อพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ตกจากที่สูงที่พร้อมกันนี้ทางพนักงานสอบสวนยังมีการนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มาด้วย


พ.ต.ต.หัสนัย ระบุว่าในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีประเด็นอื่นๆที่ต้องมีการสอบสวนนายไชยอมรเพิ่มเติม หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการสอบสวนไปหลายประเด็นแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้ความร่วมมือดีแต่ยังมีอาการวิตกกังวลอยู่บ้างส่วนการเคลื่อนไหวสามารถขยับตัวได้แล้วเพราะอาการบาดเจ็บไม่สาหัส

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบถามความเห็นของแพทย์ว่าสามารถนำตัวออกจากโรงพยาบาลได้หรือไม่ หากแพทย์ระบุว่า สามารถเคลื่อนออกจากโรงพยาบาลได้แล้วก็จะมีการควบคุมตัวออกไปส่วนสถานที่ต้องรอการพิจารณาของศาลว่าจะมีการควบคุมตัวต่อในที่ใด

ในประเด็นการขอประกันตัว ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลแต่ในชั้นพนักงานสอบสวนจะมีการคัดค้านการประกันตัวเช่นเดิม

ต่อมามารดาของนายไชยอมรได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจและให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้แอมมี่เกิดอาการบาดเจ็บจากแผลผ่าตัดช่องท้องครั้งก่อนจึงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์

ในส่วนขั้นตอนของการขอยื่นประกันตัวอยู่ระหว่างปรึกษากับทางทนายความที่กำลังดำเนินการอยู่

อย่างไรก็ตามมารดาของนายไชยอมร ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการควบคุมตัวหญิงรายหนึ่งที่มีข่าวว่าเป็นแฟนของลูกชายโดยปฏิเสธว่าลูกชายยังไม่ได้มีแฟนใหม่หลังจากที่มีการเลิกรากับภรรยาเก่าไป

ส่วนตัวอยากให้ลูกหยุดพักรักษาตัวภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลตำรวจในช่วงของการฝากขัง

logoline