svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดคลิปวงจรปิด อ้างเป็นแก๊งก่อเหตุวางเพลิงคุกคลองเปรมเมื่อ 28 ก.พ.

03 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปวงจรปิด โดยอ้างเป็นกลุ่มคนร้ายที่กำลังก่อเหตุเผาป้ายหน้าเรือนจำคลองเปรมเมื่อคืนวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งศาลอนุมัติหมายจับ"แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์" นักร้องชื่อดัง

กรณีศาลออกหมายจับนายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ก่อเหตุหน้าเรือนจำคลองเปรม เมื่อ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะควบคุมตัวตามหมายจับศาลอาญาได้ที่จังหวัดอยุธยาเมื่อคืนที่ผ่านมา และนำตัวมารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลตำรวจ


ล่าสุด !! มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดออกมา โดยอ้างเป็นกลุ่มคนที่ถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว กำลังก่อเหตุอยู่ด้านหน้าเรือนจำคลองเปรมเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตุว่าคลิปดังกล่าวเป็นภาพระยะไกล จึงมองไม่ชัดเจนว่าใช่ "แอมมี่" หรือไม่ ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาชี้แจงอีกครั้ง


อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรมออกมาเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบของกล้องวงจรปิด กทม. เวลา 02.46 น. พบรถคนร้ายวิ่งผ่านร้านแกรนด์โฮม ใต้สะพานข้ามแยกพงษ์เพชร งามวงศ์วาน 35 จากนั้นเวลา 02.49 น. จากกล้องของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ พบรถคนร้ายวิ่งผ่านหน้าสำนักงาน ฝั่งถนนงามวงศ์วานขาออก วิ่งผ่านประตูเรือนจำกลางคลองเปรม และเวลา 02.50 น. จากกล้องมุมสูงของการไฟฟ้าฯ พบรถคนร้ายจอดริมถนนเลยจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เวลา 02.55 น. พบรถคนร้ายถอยกลับมาห่างจากจุดเกิดเหตุ 20 เมตร จนกระทั่งเวลา 03.08 น. พบว่าไฟเริ่มติดตรงจุดเกิดเหตุ และอีก 1 นาทีต่อมา คนร้ายได้ขับออกไปเพื่อหลบหนี

logoline