svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รพ.ตำรวจห้ามทุกคนเข้าเยี่ยม "แอมมี่" หวั่นนำพาโควิดมาติดกัน

03 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงพยาบาลตำรวจ อ้างสถานการณ์โควิด-19 ห้ามทุกคนเข้าเยี่ยม "แอมมี่ The Bottom Blues" ที่ถูกคุมตัวตามหมายจับมารักษาอาการป่วย ไม่เว้นแม้แต่พ่อกับแม่ก็ห้ามด้วย

วันนี้ (3 มีนาคม 2564) พ่อและแม่ของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ "แอมมี่ The Bottom Blues" พร้อมด้วย น.ส.ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อขอเข้าเยี่ยมและสอบถามอาการของนายไชยอมร

ทั้งนี้ เมื่อเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ประจำหอผู้ป่วย ได้แจ้งว่า เนื่องจากอยู่ในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 จึงขอให้งดเยี่ยม ทำให้ทางครอบครัว และทนายความ ยังคงรอพนักงานสอบสวน สน.ประชาชน ที่แจ้งว่า กำลังเดินทางมาสอบปากคำนายไชยอมร ที่โรงพยาบาลตำรวจ

รพ.ตำรวจห้ามทุกคนเข้าเยี่ยม "แอมมี่" หวั่นนำพาโควิดมาติดกัน


ทั้งนี้ นายไชยอมร แก้ววิบผุลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ถูกจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ในพื้นที่หมู่ 3 คลอง บางพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังถูกจับกุมตัว แอมมี่ ได้ขอเข้ารักษาตัว ในโรงพยาบาลเวชธานีอยุธยา เนื่องจากมีอาการป่วยมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เมื่อรู้ว่า พนักงานสอบสวน เตรียมออกหมายจับ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จึงออกจากโรงพยาบาลพระราม 9 ก่อนหลบหนีไป ส่วนตัวที่จังหวัดอยุธยา กระทั่งตำรวจได้ควบคุมตัวแอมมี่ออกจากโรงพยาบาลเวชธานีอยุธยา มาพักรักษาตัว อยู่ที่โรงพยาบาล ตำรวจตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้

logoline