svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ตำรวจย้ำชัด !! "แอมมี่" ตัวจริงเสียงจริงวางเพลิงหน้าคุก

03 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน "แอมมี่" The Bottom Blues คนร้ายตัวจริงเสียงจริง ตำรวจมีหลักฐานชัดรอบด้าน ขณะนี้คุมตัวมารักษาที่รพ.ตำรวจ และเตรียมจับพวกที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด โดยมีข่าวลือสะพัด อ้างดารานักแสดงหญิงรายหนึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

3 มี.ค. กองบัญชาการตำรวจนครบาล  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. , พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.  และ พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. กล่าวถึงกรณีที่วานนี้(2มี.ค.)ศาลอาญา ถนนรัชดาฯ ได้อนุมัติหมายจับนายไชยอมร หรือแอมมี่ แก้ววิบูลย์พันธุ์ 4 ในข้อหา ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากกรณีเหตุการณ์เผาพระบรมฉายาลักษณ์ หน้าเรือนจำกลางคลองเปรมเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตำรวจย้ำชัด !! "แอมมี่" ตัวจริงเสียงจริงวางเพลิงหน้าคุก


 

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า สำหรับการจับกุมนายไชยอมร วานนี้(2มี.ค.)สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่นายไชยอมร กับพวกไปก่อเหตุหน้าเรือนจำกลางคลองเปรมเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 28 กุมภาพันธ์ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาล ต่อมาศาลเห็นสมควรและอนุมัติ 

เจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่จับกุมนายไชยอมรได้ ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จับกุมได้เวลา 1 นาฬิกา ขณะทำการจับกุมนายชัยอมร มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายจนถึงกระดูกเชิงกรานเป็นลักษณะอักเสบ เจ้าหน้าที่จึงมีการพาไปรักษาที่โรงพยาบาลราชธานีจังหวัดพระนครศรีอยุธยาก่อนที่จะมีการอายัดตัวมารักษาต่อ ที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพ


ขณะนี้เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานทั้งแบบบุคคล และนิติวิทยาศาสตร์มีกลุ่มคนร้าย ไม่น้อยกว่า 1 คน ตอนนี้ข้อมูลอยู่ในสำนวนชั้นสอบสวน

โดยยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้พิจารณาจากแค่หลักฐานภาพวงจรปิด แต่มีหลักฐานจากหลายส่วน และนายไชยอมร คือหนึ่งในคนร้ายของคดีนี้แน่นอน

ส่วนกรณีที่ทาง Social Media มีการตั้งข้อสงสัย ถึงทรัพย์สินราชการหน้าเรือนจำ ยืนยันว่ามีการตั้งอยู่ในพื้นที่เรือนจำจริงอยู่ในบริเวณด้านนอกที่บุคคลภายนอกสามารถเข้าถึงได้แน่นอน

ซึ่งขณะนี้นายไชยอมร ยังไม่มีการให้การใดๆกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในชั้นสอบสวน และขอใช้สิทธิรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บก่อน

ตำรวจย้ำชัด !! "แอมมี่" ตัวจริงเสียงจริงวางเพลิงหน้าคุก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุ เป็นดารานักแสดงหญิงรายหนึ่งด้วย แต่ตำรวจยังไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ 

logoline