svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จับตารวบ ‘แอมมี่’ ย้ายการรักษาป่วย จากรพ.พระราม - ไป รพ.ตำรวจ

02 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อหลายสำนัก เฝ้าจับตา ตำรวจนำหมายจับ "แอมมี่ The bottom blue" ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ รวบตัวจาก รพ.พระราม 9 นำย้ายไปรักษาตัว รพ.ตำรวจ แต่ยังไม่พบความเคลื่อนไหวใด

วันที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โรงพยาบาลพระราม 9 ว่า สื่อมวลชนหลายสำนัก เข้ามาติดตามรอตำรวจจากกองกำกับการ 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล(กก.สส.2 บช.น.) หลังศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The bottom blue ศิลปินชื่อดัง ตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 429/2564 ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 , วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังมีรายงานว่า นายไชยอมร พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระราม 9
ทั้งนี้ มีรายงานว่าพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ได้ประสานแพทย์เจ้าของไข้หารือขอย้ายผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าแพทย์เจ้าของไข้อนุญาต ตามที่พนักงานสอบสวนร้องขอหรือไม่ จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตำรวจเข้ามาที่โรงพยาบาลแต่อย่างใด
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระราม 9ได้เข้ามาบอกกับสื่อมวลชนที่มาติดตามมำข่าวบริเวณด้านนอกอาคารโรงพยาบาลว่า ทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนอยู่ในบริเวณดังกล่าว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแจ้งว่าขณะนี้ตัวนายไชยอมร หรือ แอมมี่ และญาติ ไม่ได้อยู่ภายในโรงพยาบาล

logoline